Clip hậu trường ảnh cưới nhí nhảnh của Đông Nhi - Ông Cao Thắng:

Ngày 1/10, trên Instagram cá nhân, Đông Nhi hào hứng đăng tải clip hậu trường chụp ảnh album trước đám cưới (pre-wedding) cùng Ông Cao Thắng.

{keywords}
Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính.

Trong clip, nữ ca sĩ nhí nhảnh bên chồng sắp cưới, tự tin tìm kiểu dáng tự nhiên nhất trước ống kính. Đặc biệt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng diện loạt đồ đôi năng động, trẻ trung.

Đây là album pre-wedding đầu tiên của cặp đôi với ý tưởng "#sayit - nói điều từ trái tim". Ngoài ra, những mẫu đồ đôi xuất hiện trong bộ ảnh đều được thiết kế riêng.

Trước đó ít ngày, Đông Nhi cũng hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh của buổi chụp pre-wedding này. Theo chia sẻ, ý tưởng của album đến từ chính tình yêu vui vẻ, thoải mái, luôn dành cho nhau những điều đơn giản nhưng ý nghĩa của giọng ca Ta là của nhau và chồng sắp cưới.

Trong đó, loạt áo đôi đều gắn liền với những kỷ niệm đặc biệt trong suốt hành trình 10 năm thanh xuân có đôi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ cho biết cô thích nhất là chiếc áo có tấm hình nhà thờ Đức Bà tại TP.HCM - nơi cặp đôi trao nhau nụ hôn đầu tiên.

{keywords}
Hình ảnh trên mỗi chiếc áo gắn liền với một kỷ niệm đáng nhớ trong suốt 10 năm bên nhau của cặp đôi.

Những hình ảnh đầy sức sống như trở về những ngày mới yêu của giọng ca sinh năm 1988 và chồng sắp cưới nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Kể từ khi công khai thông tin sắp kết hôn vào đầu tháng 7 vừa qua,, người hâm mộ cũng càng mong chờ loạt ảnh cưới của cặp đôi, trong đó có loạt hình tại Sydney, Úc được thực hiện hồi giữa tháng 8.

Công Nguyễn

Đông Nhi, Ông Cao Thắng diện đồ đôi, tình tứ đi ủng hộ Hương Tràm

Đông Nhi, Ông Cao Thắng diện đồ đôi, tình tứ đi ủng hộ Hương Tràm

 - Tham dự buổi ra mắt dự án "Chúng ta của sau này" của Hương Tràm, cặp đôi Đông Nhi, Ông Cao Thắng thu hút sự chú ý vì cùng diện đồ đôi, tình tứ trước nhiều người.