{keywords}
Tin sao Việt 9/9: Trước thềm đám cưới, Đông Nhi chia sẻ ảnh chụp theo phong cách gia đình cùng chồng sắp cưới Ông Cao Thắng. Cả hai đã nhận được rất nhiều lời khen, sự ngưỡng mộ đến từ người hâm mộ vì quá đẹp đôi. Sau lời cầu hôn khiến showbiz Việt chao đảo, công chúng đang rất trông chờ vào đám cưới sắp tới của cặp đôi này.

 

{keywords}
Á hậu Hoàng Thùy đang rất tích cực chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sắp tới sẽ diễn ra trong năm nay. Trên trang cá nhân, cô tự khích lệ bản thân mình: “Believe in yourself, take on your challenges, dig deep within yourself to conquer fears. Never let anyone bring you down. You got to keep going” (Tạm dịch: Tin tưởng vào bản thân mình, nhận lấy thử thách, đào sâu bản thân để chế ngự nỗi sợ. Không bao giờ để người khác vùi dập bạn. Bạn phải tiếp tục dấn thân).

 

{keywords}
Tim khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ những hình ảnh gầy guộc đáng báo động trên trang cá nhân. Có thể thấy rõ gương mặt của giọng ca ‘Một vòng trái đất’ không chỉ hốc hác, hai gò má hóp, chiếc cằm nhọn mà còn lộ vẻ xuống sắc, khác xa những hình ảnh anh đăng tải trước đó.

 

{keywords}
Quỳnh Nga chia sẻ ảnh đón sinh nhật cùng những người bạn thân thiết hậu lễ trao giải Ấn tượng VTV 2019. Nữ diễn viên bày tỏ: “Ngày sinh nhật cũng là ngày Nga tự nhắc nhở mình rằng là phụ nữ phải biết sống vui vẻ, ngã ở đâu sẽ đứng dậy ở đó nhưng luôn bằng niềm lạc quan, yêu đời, yêu chính mình. Có như vậy mới luôn trẻ trung và xinh đẹp được”.

 

{keywords}
Kỳ Duyên gây chú ý khi diện áo in hình độc đáo với hàm ý sâu cay. Hình một đứa bé đang ngoáy mũi được in lên áo khiến công chúng liên tưởng đến sự việc mới đây Kỳ Duyên bị cư dân mạng “ném đá” việc thản nhiên ngoái mũi nơi công cộng rồi đăng lên mạng xã hội, rất đông người cho rằng hành động này không phù hợp với hình ảnh của một Hoa hậu. 

 

{keywords}
Trong lần hiếm hoi được mẹ khoe ảnh trên mạng xã hội cá nhân, bé Ben nhà Quế Vân khiến cư dân mạng xuýt xoa không chỉ vì sở hữu làn da trắng, gương mặt điển trai mà còn có phong cách thời trang năng động, thần thái chụp ảnh cực ngầu.

 

{keywords}
Bên cạnh con trai Quế Vân, bé Kubi nhà Khánh Thi – Phan Hiển cũng khiến khán giả bất ngờ vì hành động quá đỗi tinh tế dù chỉ mới 4 tuổi. Khi thấy mẹ diện đầm dạ hội dài lê thê và mang đôi giày cao gót chênh vênh, dường như sợ mẹ bị ngã, Kubi đã đứng phía sau cầm vạt đầm quá dài của mẹ mình. Kể cả khi đi chuyển xuống cầu thang, cậu bé cũng không bỏ vạt đầm ra để hỗ trợ mẹ mình đi lại tiện hơn.

 

{keywords}
Bé Búp nhà Ngọc Trai đốn tim người hâm mộ vì khoảnh khắc ngủ siêu cưng trong khoảnh khắc được ba chia sẻ lên mạng xã hội. Trong ảnh là bé Búp với khuôn mặt mũm mĩm, mái ngang ngố tàu cực dễ thương gật gù ngủ gật khiến ba Ngọc Trai phải đưa tay nâng má để con trai không nằm dài xuống xe đẩy.

 

{keywords}
Lê Phương đăng loạt ảnh chồng trẻ chăm sóc con gái cực khéo: “Đu đưa bất kể ngày đêm. Đu đưa cho Mẹ ngủ êm cả ngày!”. Trong loạt ảnh, chồng trẻ của nữ diễn viên ‘Gạo nếp gạo tẻ’ đang ôm ấp, bế nựng, cho con gái bú sữa bình khiến dân mạng không ngớt lời ca ngợi Trung Kiên và khen Lê Phương tốt số.

 

{keywords}
Jay Quân khiến khán giả thích thú khi bất ngờ chia sẻ ‘biến căng’ nhà mình trên mạng xã hội. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ mình đã từng bị Chúng Huyền Thanh bắt gặp like ảnh ca sĩ anh hâm mộ Amee trên mạng xã hội và dù anh giải thích thế nào, bà xã cũng không nghe. Tuy nhiên đến hôm nay, Jay Quân lại phát hiện bà xã âm thầm theo dõi cầu thủ và hỏi ý kiến cư dân mạng: “Thế rồi hôm nay mình tình cờ lướt facebook bằng điện thoại vợ thì thấy bả để chế độ xem trước thủ môn Bùi Tiến Dũng và like không trượt phát nào thì giờ tính sao hả mọi người?”

 

{keywords}
Ảnh: Sau gần 2 năm kết hôn, Hồ Vĩnh Khoa đăng ảnh bên bạn đời đồng giới và chia sẻ: “I want to be a cool dad” (Tạm dịch: Tôi muốn làm một người bố tuyệt vời”.). Ở dưới bình luận, Rhonee Rojas cũng viết: ” I do too” (Tạm dịch: Tôi cũng vậy”). Chia sẻ này của cặp đôi khiến nhiều người nghĩ phải chăng Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời đang muốn có con. Cả hai có thể có con bằng cách nhận con nuôi, hay sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo sau đó nhờ người mang thai hộ.

 Linh Thùy

Hoàng Touliver hiếm hoi khoe ảnh tình tứ cùng Tóc Tiên

Hoàng Touliver hiếm hoi khoe ảnh tình tứ cùng Tóc Tiên

 - Bức hình tình cảm của Touliver và Tóc Tiên được chính nam rapper đăng trên trang cá nhân khiến rất nhiều người hâm mộ của cặp đôi phấn khích.