{keywords}
Tin sao Việt 20/10: Đông Nhi đã có chia sẻ trên trang cá nhân về cảm xúc của cô khi chuẩn bị cho ngày trọng đại sẽ diễn ra trong tháng tới. Cũng như biết bao cô gái, giọng ca “Trách ai bây giờ” tiết lộ rằng cô cũng cảm thấy “bất an”, hồi hộp trước thềm đám cưới: “Tối qua ngồi đếm từng chiếc thiệp của những khách mời cuối cùng mà tự nhiên thấy hồi hộp. Còn chưa đầy 1 tháng nữa thôi là được gặp tất cả mọi người rồi… Toàn là những người mình yêu quý nên làm gì cũng thấy không an tâm, sợ thiếu sót, sợ không chu đáo”.

 

{keywords}
Ngọc Trinh nhận lại nhiều bình luận đồng tình của khán giả với triết lý: “Phụ nữ phải khắc cốt ghi tâm rằng, trên đời này chỉ nên tin 2 thứ, 1 là bản thân mình, 2 là tiền của mình làm ra. Đàn bà có tiền sẽ có tiếng nói, sẽ có tự tin, sẽ có quyền rạng rỡ, đó mới chính là thứ khiến bản thân hạnh phúc, tự do tự tại, cũng là điều khiến đàn ông cả đời không thể khinh thường, chán chê!”.

 

{keywords}
Lưu Hương Giang đăng tải hình ảnh đầu tiên sau ồn ào ly hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Trong ảnh, cô cười rất tươi, vui vẻ cùng con gái đầu đạp xe đi dạo trong công viên. Có thể nói, nữ ca sĩ vẫn hạnh phúc và ổn định sau biến cố hôn nhân.

 

{keywords}
Tóc Tiên “đốt mắt” khán giả với những hình ảnh khoe hình thể nuột nà cùng những đường cong nóng bỏng tại Maldives. Mặc dù bị bạn dìm hàng ở một vài khoảnh khắc nhưng nhìn chung, giọng ca “Ngay mai” vẫn có thể chứng minh nhan sắc “không phải dạng vừa” của cô.

 

{keywords}
Nhận được thông tin về thời gian cũng như địa điểm tổ chúc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Hoàng Thùy lo lắng: “Thùy vừa biết tin, giữa tháng 11 qua Mỹ thi, lịch bị đẩy lên nhiều nhưng mình sẽ cố gắng. Chung kết sẽ tổ chức vào ngày 8/12, địa điểm là tại Mỹ, nhưng chưa biết thành phố nào nên cô gái cũng không biết mặc đồ hè hay đông đây”.

 

{keywords}
Mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân đã cho ra mắt đoạn teaser đầu tiên của MV “Tự Tâm”. Ngay lập tức, hình ảnh bữa yến tiệc có trứng vịt lộn nhanh chóng khiến cư dân mạng “phát sốt”. Nhiều khán giả còn tò mò liệu chi tiết quả trứng vịt lộn còn đóng vai trò gì khác trong MV lần này hay không? Cụ thể, đoạn teaser mở đầu với hình ảnh những phi tần đập trứng nhưng được quay chậm tạo cảm giác “liêu trai”, thậm chí còn có đồn đoán đây là… một nghi thức yểm bùa.

 

{keywords}
Kim Lý tình tứ ôm vai Hồ Ngọc Hà tại trời Tây thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi gắn bó với nhau như hình với bóng ở khắp mọi nơi khiến không ít khán giả ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ khoe hình cậu út Xá Xị, “tranh thủ” tuyển sui gia: “Soái ca nhí nhà tui, ai góp gạo không nè”. Xã Xị là con trai út của cặp đôi Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. Dù chỉ mới 6 tuổi nhưng cậu bé đã biết tạo dáng khi chụp ảnh, hứa hẹn trở thành một mỹ nam trong tương lai.

 

{keywords}
Hà Việt Dũng gửi lời chúc tới vợ và con gái nhân ngày Phụ nữ Việt Nam: “Tròn một năm chung lối về... Hạnh phúc hơn khi có thêm công chúa nhỏ Tuệ Lâm. Chồng xin lỗi vì đáng lẽ ra phải về nhà với vợ và con nhưng lịch quay không được. Mai là 20/10, chúc hai người phụ nữ của chồng luôn xinh đẹp và nhạnh phúc nhé”.

 

{keywords}
Nam Em thu hút mọi ánh nhìn tại một sự kiện với vai trần gợi cảm. Cách đây không lâu, hoa khôi cho biết cô đang hẹn hò với một người đàn ông giàu có ở Dubai, người này rất yêu thương và chiều chuộng Nam Em. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối tiết lộ về người này do cô không muốn chia sẻ hình ảnh người yêu được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông.

Linh Thùy

Dân mạng phát hiện nhiều điểm bất thường trong đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương

Dân mạng phát hiện nhiều điểm bất thường trong đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương

 Nhiều người cho rằng Văn Mai Hương khoe giấy đăng ký kết hôn chỉ là chiêu trò.