{keywords}
Sáng ngày 5/11, Đông Nhi khiến fan bất ngờ khi tung trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào được thực hiện tại Sydney cùng Ông Cao Thắng. Điều đặc biệt, bộ ảnh do chính cô lên kế hoạch và chuẩn bị, đồng hành cùng vợ chồng cô chỉ có vỏn vẹn hai người.
{keywords}
Bên cạnh bộ ảnh, nữ ca sĩ cũng cho ra mắt MV Ngày đôi ta là của nhau do cô và Ông Cao Thắng song ca. 
{keywords}
 Những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi là những bức ảnh cưới đen trắng được lồng ghép trên nền nhạc du dương, lãng mạng.
{keywords}
 Người xem không khỏi rưng rưng vì xúc động khi ngắm nhìn những hình ảnh đáng nhớ của cặp đôi.
{keywords}
Nói về bộ ảnh cưới của mình, Đông Nhi cho biết những ngày thực hiện nó là những ngày vợ chồng cô rong ruổi khắp đường phố Sydney.
{keywords}
Vì muốn giữ trọn cảm xúc nên cô muốn tự mình lên ý tưởng và thực hiện mọi thứ, ê-kíp đồng hành cùng vợ chồng cô chỉ vỏn vẹn có hai người, một thợ chụp ảnh và một người phụ chuẩn bị quần áo.



{keywords}
Nữ ca sĩ viết: "Chắc đây sẽ là một đội chụp hình cưới ít người nhất từ trước đến nay mà mọi người biết nhỉ? Đối với Nhi mọi thứ đều xuất phát từ cảm xúc. Nhi mong muốn được tự tay làm tất cả những điều mình có thể".
{keywords}
Cô cho biết tự tay mình đã bó hoa cầm tay cho bộ ảnh cưới này: "Vì cảm xúc nên Nhi muốn tự bó những bông hoa cầm tay. Vì cảm xúc nên Nhi đã tự chỉnh trang cho bản thân và cho người mình thương".
{keywords}
Thời khắc chia sẻ bộ ảnh này, cô cho biết: "Ngồi nghĩ lại mới thấy, trong những khoảnh khắc quan trọng nhất đời mình, chỉ cần những người đủ yêu, đủ hiểu là đã có thể tạo nên những bức hình thật cảm xúc đối với mình".
{keywords}
Điểm đặc biệt ở bộ ảnh chính là tông màu đen trắng, Đông Nhi cho biết đây là ý tưởng của cô và Ông Cao Thắng. Vì muốn mang đến những bức hình chân thật, giản dị nhưng không kém phần cảm xúc, cả hai đã quyết định chọn tông màu này.
{keywords}
Trước đó, Đông Nhi đã gây xôn xao dư luận khi chia sẻ khoảnh khắc được cầu hôn trên đường phố Sydney. Đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã chúc cho chuyện tình cổ tích của họ.
{keywords}
Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức tại Phú Quốc vào ngày 9-10/11 với khoảng 500 khách mời.

Minh Tuyền

Fan mặc áo dài, sơ mi trắng vây kín nhà cô dâu Đông Nhi ngày ăn hỏi

Fan mặc áo dài, sơ mi trắng vây kín nhà cô dâu Đông Nhi ngày ăn hỏi

 - Từ sáng sớm, nhà cô dâu Đông Nhi đã nhộn nhịp người. chuẩn bị đón đàn trai sang làm lễ rước dâu.

Sau loạt ảnh ngôn tình, Đông Nhi tiếp tục khoe ảnh nhí nhố bên Ông Cao Thắng

Sau loạt ảnh ngôn tình, Đông Nhi tiếp tục khoe ảnh nhí nhố bên Ông Cao Thắng

 -  Sau loạt ảnh cưới sang chảnh và lãng mạn, Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiếp tục nhá hàng bức ảnh nhí nhố bên nhau.