Khánh Ngân từng là học trò cưng của Hoa hậu Phạm Hương tại The Face, cô đã thay đổi nhan sắc rất nhiều cho tới khi đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017 (Miss Global 2017), người đẹp Việt Nam Đỗ Trần Khánh Ngân đã toả sáng với danh hiệu Hoa hậu Hoàn cầu 2017. Đây là lần đầu tiên, người đẹp Việt đạt thành tích này ở đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn cầu 2017, Khánh Ngân đặc biệt được chú ý khi tham gia chương trình truyền hình thực tế The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên với việc cùng đội với hoa hậu Phạm Hương.

Không thể phủ nhận qua từng cuộc 'chinh chiến', Khánh Ngân ngày càng trưởng thành hơn trong giao tiếp cũng như nhan sắc.

{keywords}

Đỗ Trần Khánh Ngân (SBD 588) xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với tư cách là sinh viên ĐH Tài Chính Marketing - Đồng Nai. Cô gái 9X lúc này trông còn khá ngây thơ, non nớt với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của một nữ sinh 

{keywords}
Thời điểm đó, Khánh Ngân chưa thực sự toả sáng

{keywords}
Thân hình nóng bỏng, quyến rũ của Khánh Ngân
{keywords}
Khánh Ngân chỉ dừng chân ở top 40 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.
{keywords}
Vẫn muốn 'chinh chiến'  trên đấu trường sắc đẹp, Khánh Ngân tiếp tục đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (SBD 137).
{keywords}
Ngoài vóc dáng thon thả, Khánh Ngân được nhận xét là có gương mặt ưa nhìn
{keywords}
Cuối cùng Khánh Ngân dừng bước ở cuộc thi với vị trí trong Top15 cùng danh hiệu 'Người đẹp ảnh'.
{keywords}
Khánh Ngân lại tiếp tục tham gia cuộc chiến tìm ra 'gương mặt thương hiệu' mùa đầu tiên tại Việt Nam.
{keywords}
Càng ngày cô càng xinh đẹp, quyến rũ và chuyên nghiệp hơn trước ống kính. Khánh Ngân cuối cùng đăng quang Á quân The Face
{keywords}
Cô tiếp tục chinh phục đấu trường nhan sắc bằng việc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

{keywords}
Và cuối cùng, cô giành vương miện cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017 . Đây là lần đầu tiên, người đẹp Việt đạt thành tích này ở đấu trường nhan sắc quốc tế. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thân hình nóng bỏng của Khánh Ngân 

Ngân An