Địch Lệ Nhiệt Bà trong phim ''Em là niềm kiêu hãnh'':

Theo Sina, bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh phát trên QQ ngày 26/7, lượt xem đạt gần 200 triệu sau tám tập đầu - cao vượt trội so với mặt bằng các phim chiếu năm nay. Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba là hai diễn viên chính của bộ phim, thu hút nhiều lượt tìm kiếm trên Internet.

Em là niềm kiêu hãnh của anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn. Phim xoay quanh câu chuyện của nữ diễn viên nổi tiếng Kiều Tinh Tinh và người bạn học trung học cũ của cô là Vu Đồ.

Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Kiều Tinh Tinh - một diễn viên nổi tiếng - yêu thầm Vu Đồ (Dương Dương thủ vai) từ thời học sinh. Vu Đồ là nhân tài trong ngành hàng không vũ trụ và là một cao thủ chơi game. Sau nhiềunăm xa cách, đôi bạn học tình cờ gặp lại khi Kiều Tinh Tinh luyện chơi game để làm đại sứ thương hiệu.

Ngoại hình đẹp, tạo hình ngọt ngào của hai nhân vật nhận nhiều lời khen từ khán giả. Diễn xuất ăn ý của cặp đôi khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Tuy vậy, nhiều khán giả nhận định, phim nhận được hiệu ứng tốt là do lượng fan khủng của cặp đôi diễn viên đình đám, diễn xuất của diễn viên chính khá mờ nhạt và không mấy ấn tượng.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, mang vẻ đẹp Tân Cương ấn tượng. Cô hiện là nghệ sĩ 9X nổi danh nhất tại Trung Quốc. Cô hoạt động năng nổ ở nhiều mảng như điện ảnh, show giải trí, thời trang. Địch Lệ Nhiệt Ba được khán giả Việt Nam biết đến thông qua các vai diễn như Phù Cừ trong Cổ kiếm kỳ đàm (2014), Cao Vân trong Người tình kim cương (2015), Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (2017), Liệt Như Ca trong Liệt Hỏa Như Ca (2018), Hạnh phúc trong tầm tay (2020)

Dương Dương được biết đến là một trong những sao nam đắt giá hiện nay của showbiz Trung Quốc. Một số tác phẩm Dương Dương từng tham gia như: Tân Hồng lâu mộng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Tả Nhĩ...

Thanh Nhàn

Địch Lệ Nhiệt Ba được cầu hôn

Địch Lệ Nhiệt Ba được cầu hôn

Địch Lệ Nhiệt Ba là minh tinh trẻ đẹp, có vóc dáng nóng bỏng và người hâm mộ cô chủ yếu là nam giới. Do đó, cô gặp nhiều tình huống khó xử.