{keywords}
Đầu năm 2018, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh hẹn hò của cặp đôi Lương Bằng Quang và hot girl Ngân 98. Cả hai ban đầu né tránh khi khẳng định họ chỉ là tình thầy trò nhưng chính thức thừa nhận không lâu sau đó. Thời gian yêu nhau, cặp đôi dọn về sống chung một nhà, trước khi Ngân 98 dọn ra ở riêng cách đây nửa tháng.

 

{keywords}
Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái kém tuổi, Lương Bằng Quang đã vấp phải rất nhiều sự phản đối từ phía dư luận. Nguyên nhân là bởi cả hai thể hiện tình cảm một cách thái quá, cũng như có những hành động tình tứ khiến cư dân mạng đánh giá là phản cảm. Ngân 98 cũng từng gây tranh cãi vì phong cách ăn mặc hở hang thích khoe vòng 1 trên mạng xã hội.

 

{keywords}
Lương Bằng Quang cũng không nhận được sự ủng hộ từ mẹ và người thân với cuộc tình cùng bạn gái kém tuổi. Trong bài phỏng vấn với VietNamNet, anh thừa nhận gia đình giận khi biết chuyện. Song theo Lương Bằng Quang gia đình anh sau đó đã hiểu hơn về con người của Ngân 98 và ủng hộ việc cả hai yêu nhau. Nam nhạc sĩ khẳng định, mối quan hệ giữa mẹ anh và Ngân 98 vẫn rất tốt đẹp.

 

{keywords}
Suốt quãng thời gian yêu nhau, Lương Bằng Quang luôn lên tiếng bênh vực bạn gái 9X. Anh khẳng định Ngân 98 là “bạn gái ngoan nhất showbiz”, chỉ cần cả hai thấu hiểu nhau là đủ và không bận tâm những điều công chúng bàn tán. “Chuyện tình cảm của tôi và Ngân 98 thì có 80% dân cư mạng ngăn cản và 20% còn lại tán thành. Tôi đã không làm theo số đông. Nói Ngân là bạn gái hiện tại chưa đủ mà phải thêm chữ duy nhất nữa”, nam ca-nhạc sĩ nói.

 

{keywords}
Lương Bằng Quang và Ngân 98 quen nhau ba năm và luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, đồ hiệu. Tuy nhiên, cả hai cho rằng mình hoàn toàn độc lập về tài chính và không nghĩ lợi dụng đối phương. Lương Bằng Quang cũng thẳng thắn cho biết dù kinh tế khá giả nhưng chưa bao giờ nghĩ phải chu cấp mọi thứ cho bạn gái. Đổi lại, hot girl cũng tiết lộ cô có nhiều nguồn thu nhập khác nhau nên không cần dựa vào bạn trai nổi tiếng.

 

{keywords}
Giữa tháng 3/2019, cặp đôi trở thành tâm điểm của dư luận khi cùng rủ nhau “trùng tu” khuôn mặt. Lương Bằng Quang tiết lộ đã tiêu tốn cả 100 triệu đồng còn Ngân 98 là 140 triệu cho màn lột xác này. Sau cuộc phẫu thuật, cặp đôi tỏ ra hài lòng và tự tin với nhan sắc của mình. Lương Bằng Quang tự nhận được khen là "nam thần lai Tây" với diện mạo mới và bộ râu quai nón. Anh cũng thực hiện một clip và loạt hình ảnh chỉnh sửa kỹ càng cho lần công bố này.

 

{keywords}
Sau câu chuyện ồn ào thẩm mỹ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 tiếp tục vướng tin đồn đã “đường ai nấy đi”. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai bất ngờ hủy kết bạn nhau trên mạng xã hội. Nhạc sĩ sinh năm 1982 còn gọi bạn gái là "người cũ", cùng những dòng trạng thái buồn bã về tình yêu. Trước tin đồn rạn nứt tình cảm, cặp đôi chọn cách im lặng.

 

{keywords}
Trong diễn biến mới nhất, cả Lương Bằng Quang lẫn Ngân 98 đều lần lượt xác nhận thông tin chia tay là sự thật. Theo đó, nguyên nhân được cả hai đưa ra là cảm thấy “chán” cùng những mâu thuẫn khó quyết nên bắt buộc phải dừng lại. “Anh Quang là người trưởng thành, nghiêm khắc. Tôi thì khá cứng đầu và bướng bỉnh. Khi ở gần cả hai bắt đầu tranh cãi nhưng làm hòa cũng khá nhanh. Song thời gian gần đây sự việc trở nên trầm trọng và tôi đã nói lời chia tay”, Ngân 98 chia sẻ.

 

{keywords}
Tuy nhiên, dân mạng lại nghi ngờ Lương Bằng Quang và Ngân 98 đang dùng chiêu trò chia tay nhằm đánh bóng tên tuổi. Thực tế, dù luôn khẳng định “đường ai nấy đi” nhưng Lương Bằng Quang vẫn liên tục cập nhật hình ảnh chung kèm với các bài phỏng vấn liên quan tới chuyện tình với Ngân 98. Hành động của nam ca sĩ khiến nhiều người cho rằng anh "dựng chuyện" để câu view, mở đường cho việc chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới.

 

{keywords}
Trước khi xảy ra mối tình ồn ào với Ngân 98, Lương Bằng Quang từng có thời gian 6 năm mặn nồng bên Yaya Trương Nhi. Cả hai bắt đầu quen nhau từ năm 2010, khi Yaya Trương Nhi mới tập tành bước chân vào làng giải trí. Tình cảm hai người diễn ra tốt đẹp và thậm chí dự định tiến tới hôn nhân. 

 

{keywords}
Năm 2016, cặp đôi bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của nhiều người. Về lý do chia tay, Lương Bằng Quang cho biết giữa họ không xảy ra bất cứ mâu thuẫn nào mà chỉ muốn tập trung thời gian phát triển sự nghiệp riêng. Trong khi đó, Trương Nhi nhận thấy mình là người có lỗi vì đã không có nhiều thời gian dành cho bạn trai.

 

{keywords}
Sau khi chia tay, Lương Bằng Quang yêu Ngân 98. Về phần Trương Nhi, cô chưa từng công khai tình yêu mới của mình. Đôi lần, nữ diễn viên vướng nghi án hẹn hò với đạo diễn phim "Kong" là Jordan Vogt-Roberts. Tuy nhiên, nữ diễn viên phủ nhận tin đồn này.

Tuấn Chiêu

Ngân 98 xác nhận chia tay Lương Bằng Quang vì chán, người thứ 3 xen vào

Ngân 98 xác nhận chia tay Lương Bằng Quang vì chán, người thứ 3 xen vào

Lần đầu hot girl quê Bình Định trải lòng về đổ vỡ tình cảm với Lương Bằng Quang sau 3 năm mặn nồng.