- Sau 3 ngày tổ chức hôn lễ, cặp đôi Đường Yên - La Tấn đã chịu công khai những hình ảnh đẹp lung linh trong ngày trọng đại của mình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức thành MC VTV24

Tang lễ nhà văn Kim Dung được tổ chức riêng tư theo di nguyện

{keywords}
Hôm nay 1/11, công ty quản lý của Đường Yên và La Tấn đã công bố những hình ảnh chụp tại tiệc cưới và hôn lễ chính thức của cặp đôi nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ. Đường Yên và La Tấn tổ chức hôn lễ vào ngày 28/10 tại Áo. Tuy nhiên, do yêu cầu giữ bí mật nên những hình ảnh trong đám cưới được giữ kín. 

 

{keywords}
Cô dâu trở thành nàng công chúa vô cùng xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, còn chú rể chính là chàng hoàng tử bước ra từ câu chuyện cổ tích. Đường Yên mặc trang phục của nhà thiết kế Mikael D và đeo trang sức của Leysen 1855.

 

{keywords}
Bộ váy cưới lộng lẫy mà Đường Yên mặc được thiết kế riêng và phải mất gần 2 tháng để hoàn thành. 

 

{keywords}
Lễ đường cổ tích gây choáng ngợp với hoa tươi ngập tràn, ánh sáng huyền ảo.

 

{keywords}
Đường Yên - La Tấn tiết lộ loạt ảnh cực hiếm trong đám cưới cổ tích

 

{keywords}
Hai ngôi sao chụp ảnh cùng dàn phù dâu, phù rể, trong đó có những gương mặt như Trần Ngọc Kỳ, Từ Bách Hủy, Quách Hiểu Đình, Biên Giang...

 

{keywords}
Bức ảnh đẹp nao lòng khiến dân tình xuýt xoa.

 

{keywords}
Đường Yên và La Tấn công khai tình cảm vào năm 2016 sau 2 năm hẹn hò bí mật. Trước khi yêu nhau, họ là bạn bè thân thiết. La Tấn yêu đơn phương Đường Yên, ở bên cô trong những giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống. Kể từ khi công khai mối quan hệ, cặp đôi nhận được vô số những lời chúc phúc từ người hâm mộ và bạn bè trong làng giải trí.

 

{keywords}
Ngoài chiếc váy cưới lộng lẫy, Đường Yên cũng thay thêm một chiếc váy nhẹ nhàng đầy nữ tính trong hôn lễ.

 

{keywords}
Dàn phù dâu, phù rể vui vẻ tạo dáng hài hước trong ngày rước dâu vào hôm 28/10.

T.K

Đường Yên, La Tấn tung ảnh cưới đẹp như cổ tích trước giờ G

Đường Yên, La Tấn tung ảnh cưới đẹp như cổ tích trước giờ G

Cách đây vài giờ đồng hồ, Đường Yên đã chính thức công bố loạt ảnh cưới đẹp như trong chuyện cổ tích và công bố mình chính thức trở thành cô dâu của La Tấn trên Weibo.