Dương Yến Ngọc nhận thời gian qua cô đã bị trầm cảm, coi bạn trai kém 12 tuổi là kẻ thù cần huỷ diệt nên mới có những câu nói khiến anh bị tổn thương.

Tiến Đoàn: Nam vương bỏ showbiz sang Mỹ học phi công, thành HLV thể hình

Mai Ngọc 'thời tiết' hồi hộp không ngủ được trước giờ lên sóng chương trình thời sự

Trọng Hiếu Idol: Tôi say nắng Đông Nhi

Cuối tháng 7/2018, Dương Yến Ngọc bất ngờ tiết lộ đã chia tay với bạn trai kém 8 tuổi. Cô và người yêu từng có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc. Dương Yến Ngọc liên tục đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh thân thiết với bạn trai, những chuyến đi du lịch cùng nhau kèm lời lẽ vô cùng ngọt ngào.

Tuy nhiên sau đó Dương Yến Ngọc khiến nhiều người xôn xao khi tố bạn trai lăng nhăng, hạnh phúc của cả hai "đó là thứ hạnh phúc giả tạo". Nhưng mới đây, Dương Yến Ngọc bất ngờ có cuộc gặp gỡ báo chí, cô chia sẻ về quãng thời gian đã qua và thừa nhận do bị trầm cảm nên mới có những hành động bất lợi cho bạn trai cũ.

{keywords}
Dương Yến Ngọc nhận thời gian qua cô đã bị trầm cảm, coi bạn trai kém 8 tuổi là kẻ thù cần huỷ diệt nên mới có những câu nói khiến anh bị tổn thương.


"Tôi và bạn Ken đến với nhau chỉ là tình yêu trai gái thông thường, hoàn toàn là cảm xúc. Tôi và Ken chia tay vì sự căng thẳng, stress khiến bản thân mất hết hoàn toàn cảm xúc yêu đương với đối phương.

Tình yêu chấm dứt là chuyện bình thường nhưng chấm dứt không có gì tốt đẹp là do lỗi của tôi. Sự căng thẳng khiến tôi không kiểm soát được hành động, cảm xúc của bản thân và luôn coi Ken như kẻ thù cần phải huỷ diệt. Tôi tìm mọi cách để cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Ken.

Công việc là nguyên nhân khiến tôi bị stress cực độ. Năm nay bùng nổ kinh doanh thẩm mỹ viện, tình trạng phá giá diễn ra nhiều… Thẩm mỹ viện của tôi tính đến nay đã ba tuổi, tôi lại đầu tư mở rộng nên chi phí rất cao. Bị trầm cảm khiến mọi việc tôi phát ngôn bị mất kiểm soát", Dương Yến Ngọc chia sẻ.

Dương Yến Ngọc cho hay, nói ra câu chuyện của mình để xin lỗi bạn trai chỉ là một phần, phần nữa cô muốn giúp đỡ những người phụ nữ đang mắc bệnh trầm cảm, cô muốn chỉ cho những người phụ nữ đang rơi vào tình cảm giống như cô cách để vượt qua.

"Thực ra giờ tôi vẫn chưa ổn hẳn đâu. Có lẽ tôi phải tạm gác công việc kinh doanh 3 tháng, may ra vì não bộ không cho phép tôi làm việc nữa", Dương Yến Ngọc chia sẻ.

Trước những lời giãi bày của Dương Yến Ngọc, ban trai cũ của cô chia sẻ, anh cũng rất tiếc về mối tình của cả 2 từng đẹp đẽ lại kết thúc ồn ào đến vậy. Nhưng mọi chuyện đã qua, anh hy vọng cả 2 cùng rút kinh nghiệm để có thể sống bình yên. 

Ngân An

Bạn trai kém 12 tuổi của Dương Yến Ngọc: 'Chia tay vì bị đòi hỏi quá đáng'

Bạn trai kém 12 tuổi của Dương Yến Ngọc: 'Chia tay vì bị đòi hỏi quá đáng'

Bạn trai kém 12 tuổi của Dương Yến Ngọc lần đầu lên tiếng về những lời chia sẻ lý do chia tay sau chưa đầy 1 năm mặn nồng.