{keywords}
Sao Hàn 18/7:  Fan đau lòng khi nhìn thấy Taeyeon bình luận trên bài đăng cuối cùng của cố nghệ sĩ Jonghyun (SHINee), cô viết: "Tôi nhớ cậu rất nhiều, Jonghyun yêu quý của tôi". Trưởng nhóm SNSD và Jonghyun được biết đến là cặp bạn thân thiết của SM. Cuối năm 2017, Jonghyun tự tử trong sự tiếc thương vô hạn của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Taeyeon cũng không ít lần thể hiện sự đau buồn trước cái chết của người bạn thân. Bên cạnh đó, gần đây trưởng nhóm SNSD cho biết bản thân đang chiến đấu với căn bệnh trầm cảm càng khiến nhiều fan lo lắng.

 

{keywords}
Nam diễn viên Kim Soo Hyun đến phim trường Hotel Del Luna và gửi kèm một xe cà phê để ủng hộ cho bộ phim của IU và Yeo Jin Goo tham gia. Cả hai diễn viên đều bất ngờ trước sự xuất hiện của Kim Soo Hyun. Được biết, Kim Soo Hyun và IU từng hợp tác qua 2 bộ phim nổi tiếng Dream High và Producer. Trong khi đó, Yeo Jin Goo từng vào vai hồi trẻ của Kim Soo Hyun trong bộ phim Mặt trăng ôm mặt trời. Hiện, Kim Soo Hyun vừa xuất ngũ và có kế hoạch sẽ trở lại vào cuối năm nay.

 

{keywords}
Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn ngắn cùng tạp chí The Star, Yesung thẳng thắn nói về tin đồn phẫu thuật thẩm mĩ gần đây của mình, anh cho biết: "Tôi rất siêng chăm sóc da. Vì nếu bạn muốn tồn tại trong số hàng trăm thần tượng, bạn phải biết chăm sóc bản thân mình. Tôi cũng muốn cho mọi người thấy rằng tôi đang duy trì vẻ ngoài của mình rất tốt". Bên cạnh đó, giọng ca của Super Junior còn đùa rằng bản thân cảm thấy rất vui khi nghe tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ và khẳng định điều đó có nghĩa vẫn còn nhiều người quan tâm đến mình.

 

{keywords}
Chương trình sống còn nổi tiếng về hiphop, Show Me The Money mùa 8 chính thức công bố poster với 2 đội nhà sản xuất. Khác với những mùa trước, Show Me The Money thường được chia thành 4 đội, thì Show Me The Money mùa 8 chỉ còn 2 đội, bao gồm: 40 Crew với Swings, Mad Clown, Kid Milli, BOYCOLD và BGM-v Crew là sự kết hợp của Verbal Jint, Giriboy, BewhY, milliC. Chương trình sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 26/7.

 

{keywords}
Trong một phỏng vấn mới đây, nam rapper nổi tiếng ONE cho biết sau khi bộ phim Her Private Life kết thúc, hợp đồng của anh và công ty quản lý YG Entertainment đã hết hạn. Nam rapper không tái ký mà chia sẻ dự định thành lập một công ty riêng và sẽ phát hành album trong thời gian sắp tới. ONE cũng cho biết hiện chưa có bất cứ một khoảng thời gian cụ thể nào nhưng anh sẽ làm mọi thứ càng nhanh càng tốt.

 

{keywords}
Winner gây chú ý với kiểu tạo dáng không ăn nhập gì với nhau khi chụp ảnh nhóm. Nếu như anh chàng rapper Mino nằm dài trên bàn đầy hài hước thì 3 thành viên còn lại của Winner mỗi người chọn cho mình một dáng chụp không giống ai. Được biết đây là hình ảnh được tài khoản chính thức của nhóm đăng tải sau tour diễn tại Nhật. Nhiều fan đùa rằng 4 chàng trai nhà YG cần được học một khóa chụp ảnh nhóm để có thể tạo dáng đồng bộ và liên quan nhau hơn.

 

{keywords}
Bộ đôi Chanyeol và Sehun khiến fan thích thú khi tiếp tục tiết lộ hình ảnh cho album What a life phát hành vào ngày 22/7. Đặc biệt trong album ra mắt của nhóm nhỏ EXO-SC lần này, cả 2 thành viên sẽ thử sức viết lời bài hát cho các ca khúc. Bên cạnh đó, sự góp mặt của các nhà tạo hit đình đám như Geako và Gray cũng hứa hẹn sẽ mang đến một album đầy màu sắc.

 

{keywords}
Cựu chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk chính thức bị liệt kê vào diện nghi phạm trong vụ án môi giới mại dâm. Theo MBN đưa tin, cảnh sát đã tìm thấy bằng chứng về việc xảy ra hoạt động mua bán dâm khi kiểm tra các hóa đơn đắt tiền trong sự kiện diễn ra vào tháng 9 năm 2014. Thêm vào đó, một vài cô gái tham gia chuyến đi Châu Âu cùng với các nhà đầu tư đã thừa nhận có hoạt động mua bán dâm diễn ra.

 

{keywords}
Sau khi rời công ty Amoeba Culture cách đây không lâu, Crush nhận nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các công ty giải trí. Mới đây, sau nhiều cân nhắc, nam ca sĩ nổi tiếng quyết định ký hợp đồng quản lý cùng P Nation, công ty của Psy. Anh chính thức về cùng một nhà với HyunA, Jessi và E'Dawn. Hiện, Crush đang chuẩn bị concert cùng nhóm bạn thân của mình là các nghệ sĩ hiphop nổi tiếng khác là Zico, Dean, Penomeco, Millic và Staytuned.

 

{keywords}
Trong lần lấy lời khai trước đó về cáo buộc quấy rối tình dục, Minwoo khẳng định anh không cố ý quấy rối 2 người phụ nữ kia, mà đó chỉ là hành động đùa quá trớn của mình. Tuy nhiên, phía cảnh sát mới đây đã tìm thấy chứng cứ CCTV về hành vi quấy rối tình dục của thành viên nhóm nhạc Shinhwa. Họ tuyên bố đây là hành vi cố ý hôn và sàm sỡ 2 người phụ nữ mà chưa được phép. Hiện, vụ án của nam thần tượng đã được chuyển sang văn phòng công tố dù trước đó các nạn nhân đã rút đơn khiếu nại.

Lê La

Mina dừng hết mọi hoạt động để điều trị chấn thương tâm lý

Mina dừng hết mọi hoạt động để điều trị chấn thương tâm lý

 - Với tình hình sức khỏe như thế này, nhiều fan lo ngại Mina sẽ không thể tham gia các sự kiện lớn như Lotte Duty Free Family Concert và lễ trao giải Soribada Best K-Music 2019.