{keywords}
Tin sao Việt 12/8: Tại buổi giao lưu cùng khán giả Hà Nội trong khuôn khổ Sky Tour, khi một fan nữ dắt mẹ đến sự kiện để xin kết hôn cùng Sơn Tùng M-TP, anh không tỏ thái độ ngôi sao mà ứng xử đáng yêu. Nam ca sĩ nhờ chuyển micro để chào hỏi, tâm sự cùng bạn nữ và vị phụ huynh. Sau đó Sơn Tùng trò chuyện, giao lưu, ký tặng và dành cho fan của mình những cái ôm ấm áp.

 

{keywords}
Nhắc về thời mới vào Sài Gòn lập nghiệp, nam ca sĩ trải lòng: “Ngày xưa, Tùng rất thích quần áo đẹp, những thứ xung quanh mình phải đẹp. Nhưng từ khi Tùng bước chân vào Sài Gòn, Tùng nhận ra có những thứ đẹp hơn điều đó rất nhiều, đó chính là tình cảm. Khi hiểu được bố mẹ, chú dì đều rất yêu thương mình, Tùng đã tìm ra động lực để vượt qua tất cả những niềm yêu thích về cái đẹp bên ngoài đó. Tùng ngồi trên chiếc xe Future xanh của chú, mặc đồ như một 'thằng hâm' nhưng Tùng vẫn tự tin đi cạnh chú mình đến tất cả mọi nơi. Sau khoảng thời gian đó, Tùng nhận ra mình đã thực sự trưởng thành và tìm ra con người thực của mình”.

 

{keywords}
Tự tin biến hóa với mái tóc xù, H’Hen Niê tâm sự: “Cả nhà biết không, Hen cũng đã từng hoài nghi về khả năng của bản thân mình và đã từng suy nghĩ về việc không dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đấy! Dù đã dự thi ảnh online từ trước nhưng đến ngày sơ khảo miền Nam Hen mới có quyết định thật sự. Một khi đã có quyết định, Hen sẽ rất quyết tâm với lựa chọn và cố gắng rèn luyện bản thân mình! Nếu ngày đó không tham dự thì sao nhỉ?”.

 

{keywords}
Tự tin hát Anh không muốn bất công với em cùng Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Trời ơi, lần đầu tiên trong cuộc đời tôi được hát trên trên một sân khấu lớn, đứng giữa hàng trăm khán giả mà còn hát chung với hai anh chị ca sĩ chuyên nghiệp nữa... Ôi, tôi run như lần đầu lên tivi. Nhờ có khán giả cổ vũ nhiệt tình mà tôi đã hoàn thành bài hát khá tốt. Cảm ơn mọi người nhiều lắm”. Trước nay, Lan Ngọc được cho là “giọng ca phá hit” của showbiz Việt nhưng với màn ngẫu hứng này, cô được đàn anh đàn chị ngợi khen.

 

{keywords}
Sau khi tập 20 của chương trình Nhanh như chớp phát sóng, phần thi của Baggio nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả bởi anh không trả lời được câu hỏi “Ai là người thể hiện ca khúc Hồng nhan, Bạc phận?” và hỏi ngược lại “Có ca khúc này nữa hả?”. Liên tục nhận được các câu hỏi từ cộng đồng mạng, anh giải thích: “Thú thật với mọi người, tôi ở nhà toàn nghe nhạc thiếu nhi vì con tôi chiếm hết âm nhạc trong nhà. Tham gia Nhanh như chớp, tôi theo tiêu chí nghĩ đơn giản để không bị "xoắn não" với câu hỏi của chương trình. Ai dè đầu óc tôi đơn giản hơn cả đơn giản”. Nam ca sĩ cho biết thêm: “Thật ra mỗi người có gu âm nhạc riêng, tôi chỉ mê nhạc cũ nên mấy bài mới tôi không biết”.

 

{keywords}
Dương Thanh Vàng bày tỏ thái độ khi xem chương trình Cuộc đua kỳ thú: “Các đội khác khi nhận mật thư thì mới biết thử thách tiếp theo, chứ Lê Xuân Tiền chưa cần xé mật thư đã biết thử thách dành cho mình. Bạn hãy gánh cục tạ 1 tấn mang tên Đỗ Mỹ Linh suốt cuộc đua nhé, mãi yêu”. Qua 6 tập của Cuộc đua kỳ thú, khán giả phẫn nộ khi thấy Đỗ Mỹ Linh tham gia mà như đi chơi, không phụ giúp đồng đội, các thử thách đều là Lê Xuân Tiền thực hiện. 

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh ngọt ngào khi quay MV cùng Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng viết: “Còn nhiều hình chưa xài thì phải. Đã 2 năm rồi”.

 

{keywords}
Đăng ảnh cùng cậu con trai kháu khỉnh, Ngọc Lan chia sẻ về cách con của mình: “Bài học đầu tiên của con: Bài văn đầu mẹ dạy con là tình thương của ba mẹ dành cho con. Nụ cười, tiếng khóc của con có khả năng điều khiển sự buồn, vui của ba mẹ. Ngày dài, giông tố triền miên, đừng sợ, ba mẹ đổi cả thiên thu vì nụ cười, sự bình an của con. Bài toán đầu tiên sẽ chẳng làm khó con đâu, con chỉ việc nhớ số điện thoại ba mẹ thôi nhé. Bất kể thời gian, không gian, dù là con nhỏ hay đã lớn, khi con cần, ba mẹ vẫn đứng đây, sẽ chẳng bao giờ để nhỡ một cuộc nào từ con đâu chàng trai của mẹ. Bài học giới tính đầu tiên của con đó là con chỉ được hôn ba mẹ và chỉ có ba mẹ mới được ôm hôn con. Không phải là mẹ ích kỉ nhưng chỉ như vậy con mới có thể bảo vệ mình thoát khỏi những xâm hại đáng tiếc thôi con à. Cuối cùng là bài học công dân, đừng quên kể ba mẹ nghe về những câu chuyện trên lớp hay một ngày của con như thế nào nhé. Mình cùng nhau hoàn thành xuất sắc những bài học này nhé con, thương con”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng ông xã Trấn Thành, Hari Won phàn nàn: “Suốt ngày uống sữa”.

 

{keywords}
Ngân Khánh chia sẻ: “Em lại khăn gói lên đường tầm sư học đạo. Năm cuối, năm cuối, năm cuối thôi”. Đang đà phát triển của sự nghiệp, cô quyết định lên đường sang Singapore để học sản xuất phim. Hiện tại, còn một năm nữa nữ diễn viên sẽ tốt nghiệp khóa học của mình. 

 Minh Tuyền

Quốc Trường: Vũ 'Về nhà đi con' đáng để đàn ông học hỏi

Quốc Trường: Vũ 'Về nhà đi con' đáng để đàn ông học hỏi

Quốc Trường, nam diễn viên thủ vai Vũ rất được yêu thích trong phim 'Về nhà đi con' lần đầu chia sẻ những câu chuyện thú vị với người hâm mộ.