{keywords}
 “Ghen cô Vy” - bài hát tuyên truyền người dân cách giữ vệ sinh cơ thể giữa mùa dịch Covid-19 trở thành ca khúc “gây bão” khắp thế giới những ngày qua. Trong đó, điệu nhảy sáng tạo theo nhạc nền ca khúc của vũ công Quang Đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý và tạo thành trend (trào lưu) khắp diễn đàn mạng xã hội.  Nhiều báo, đài truyền hình tại Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ... gọi đây là "hiện tượng".
{keywords}
Không chỉ được kênh truyền hình các Quốc gia chú ý, tổ chức Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) cũng đăng tải video nhảy của Quang Đăng cùng nhiều lời ngợi khen. Tại Việt Nam, vũ điệu này đang được nhiều sao Việt và cư dân mạng nhiệt tình hưởng ứng.
{keywords}

Phương Mỹ Chi là một trong những ca sĩ Việt đầu tiên cover lại điệu nhảy. Trên fanpage facebook với gần 2 triệu lượt người theo dõi của mình, giọng ca 17 tuổi gây thích thú khi diện áo dài và thực hiện các động tác khá nhuần nhuyễn.

Clip Phương Mỹ Chi với "Vũ điệu rửa tay":

 

{keywords}
Bận rộn chăm sóc con nhỏ, diễn viên Lan Phương cũng tranh thủ thực hiện loạt vũ đạo ca khúc cùng mẹ mình. Nữ diễn viên tiết lộ, 2 mẹ con cô tập nhảy hơn một giờ trước khi tiến hành quay. Lan Phương dành lời ngợi khen cho ca khúc “Ghen cô Vy” lẫn điệu nhảy vì góp phần giúp hình ảnh Việt Nam đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế.

Clip Lan Phương và mẹ nhảy "Vũ điệu rửa tay'':

{keywords}
Diễn viên Huy Khánh cùng con gái khiến nhiều người thích thú với màn cover vũ đạo theo phong cách hài hước.
{keywords}
Nam diễn viên trẻ Tuấn Trần cũng theo trào lưu khi đăng tải video và thu hút hơn 10.000 lượt thích, trên 400 lượt bình luận. "Cùng nhau rửa tay, đeo khẩu trang, vệ sinh nơi ở nhé mọi người", anh nhắn nhủ.
{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân thích thú trước trào lưu ý nghĩa. Cô thậm chí mời cả bố mẹ mình cùng tham gia với hy vọng kêu gọi mọi người nâng cao ý thức vệ sinh giữa mùa dịch.

 

{keywords}
Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng đăng tải clip cả gia đình cùng nhau thực hiện vũ điệu rửa tay theo phong cách đáng yêu. Khác với hình ảnh nghiêm nghị thường thấy, nam nhạc sĩ nhận được nhiều lời trêu đùa từ bạn bè bởi biểu cảm ngộ nghĩnh, đáng yêu bên cạnh con gái.
{keywords}
Đức Phúc không nằm ngoài trào lưu khi vừa thực hiện vũ đạo và đăng tải trên trang cá nhân. Dù tỏ ra lúng túng vì không thuộc hết các động tác vũ đạo, đoạn clip của quán quân The voice vẫn nhận được gần 20 nghìn lượt thích và ngàn bình luận, chia sẻ.

Clip Đức Phúc với "Vũ điệu rửa tay'':

Clip dàn sao việt hưởng ứng "Vũ điệu rửa tay"

Thúy Ngọc

'Ghen Cô Vy' có giá bao nhiêu?

'Ghen Cô Vy' có giá bao nhiêu?

Các nghệ sĩ cho biết họ không đặt nặng chuyện cát-xê khi thực hiện “Ghen Cô Vy” do mục đích của sản phẩm là tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19.