Theo thông tin từ ca sĩ Lương Gia Huy, gia đình Vân Quang Long đã nhận được tro cốt của anh được gửi về từ Mỹ và hiện đang được đặt tại một ngôi chùa.

Ngày 20/1, gia đình sẽ tổ chức lễ an táng cho Vân Quang Long tại Đồng Tháp với sự tham gia của người thân và một số đồng nghiệp thân thiết.

{keywords}
Phần mộ ca sĩ Vân Quang Long được hoàn thiện, chờ ngày nhận tro cốt

Theo thông tin mới VietNamNet nhận được, ngày 24/1 các ca sĩ Tuấn Hưng, Lâm Vũ, Saka Trương Tuyền, Lương Gia Huy, Châu Gia Kiệt, Giang Hồng Ngọc sẽ tổ chức một đêm nhạc mang tên Tình nghệ sĩ tại phòng trà Không tên ở TP.HCM nhằm gây quỹ cho các con của Vân Quang Long.

Ca sĩ Lý Hải không tham gia được nhưng đã gửi tiền ủng hộ cho các đồng nghiệp. Đây là nghĩa cử của những anh em, bạn bè muốn hỗ trợ cho các bé được chăm lo sau khi cha đột ngột ra đi.

Vân Quang Long qua đời ngày 29/12/2020 vì bị đột quỵ. Lễ cầu siêu cho nghệ sĩ được tổ chức ngày 1/1 ở chùa Giác Ngộ, quận 10, TP.HCM. Gia đình và các nghệ sĩ Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Việt Hương, Lương Gia Huy, Dương Ngọc Thái... đã tiếc thương và nhắc nhớ lại những kỷ niệm cùng Vân Quang Long.

Lễ tang ca sĩ Vân Quang Long ở Mỹ diễn ra ngày 4/1 tại nhà quàn Kutis Funeral Home, TP.Saint Louis. Người thân và các nghệ sĩ đã cùng chung tay chu toàn việc hỏa táng và đưa tro cốt của Vân Quang Long về với gia đình trong thời gian sớm nhất.

H.N

Vợ Vân Quang Long xin lỗi bố mẹ chồng, mong khép lại ồn ào

Vợ Vân Quang Long xin lỗi bố mẹ chồng, mong khép lại ồn ào

Trên trang cá nhân, Linh Lan (tên thật Phan Thị Ngọc Nhi) đăng lời xin lỗi nghệ sĩ quá cố Vân Quang Long và bố mẹ anh sau những ồn ào.