Tết Nguyên đán năm nay, Thu Thủy và ông xã Kin Nguyễn sẽ đưa 2 con về Đà Lạt để đón Tết cùng gia đình bên nội. Chính vì vậy, trước khi rời Sài Gòn, hai vợ chồng đã đưa 2 con xuống phố du xuân để tận hưởng không khí rộn ràng những ngày giáp Tết của thành phố. 

Bé Henry và Lana rất thích thú khi được vui chơi cùng bố mẹ. Chuyến đi về Đà Lạt năm nay Thu Thủy cùng đưa mẹ ruột đi cùng để thăm gia đình sui gia.

Đây cũng là bộ ảnh xuân đầu tiên của gia đình Thu Thủy, bé Lana và mẹ diện áo dài hồng xinh xắn và dễ thương trong khi đó con trai lớn Henry và bố Kin Nguyễn diện áo dài xanh nổi bật không kém. 

Thu Thủy chia sẻ, dù có bận rộn đến đâu thì mỗi khi Tết đến xuân về cô luôn tạm gác mọi công việc để dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Trải qua một năm nhiều biến động chính vì vậy đây cũng là dịp cả gia đình thoải mái vui vẻ bên nhau. 

Thu Thủy cũng như ông xã đều muốn các con giữ được tập tục truyền thống, Tết là khoảng thời gian để mọi người cùng nhau dọn dẹp, bày trí nhà cửa, gửi nhau những lời chúc tốt đẹp đến người thân trong gia đình hai bên nội ngoại.

Thu Thủy từng không tin vào tình yêu qua mạng nhưng không nhờ chồng mình đã nhắn tin làm quen mình trên Facebook. Ban đầu, cô không tích kiểu tán tỉnh này, nhưng đó lại là cơ duyên để 2 người nên duyên vợ chồng. Dù nhỏ hơn Thu Thủy 10 tuổi nhưng trong mắt cô, Kin Nguyễn rất chững chạc và biết thu xếp chuyện gia đình. Với Kin Nguyễn, gia đình chính là điểm tựa vững chắc để yên tâm làm những công việc khác.

Dù lệch nhau 10 tuổi nhưng cả 2 đều chung chí hướng và cùng quan điểm, vì vậy hôn nhân của cả 2 đã phần nào lấy được sự tin tưởng của khán giả dù có những nghi ngờ ban đầu. Kin Nguyễn không ngần ngại bày tỏ tình cảm với Thu Thủy ở chốn đông người như hôn hay nắm tay. Thu Thủy luôn có cảm giác nhẹ nhàng và bình yên trong cuộc hôn nhân này.

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, Thu Thủy cũng gửi lời chúc mọi người một năm mới thật bình an, nhiều sức khỏe và sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Đ.N

Thu Thủy ngày càng nữ tính sau khi kết hôn với hotboy kém 10 tuổi

Thu Thủy ngày càng nữ tính sau khi kết hôn với hotboy kém 10 tuổi

Thu Thủy ngày càng xinh đẹp sau khi kết hôn với hotboy Kin Nguyễn. Cô tái xuất sau thời gian dài vắng bóng showbiz Việt bằng bộ ảnh thời trang công sở sang trọng.