Chi Dân ‘thả thính’ gái xinh, khẳng định không quen biết Ninh Dương Lan Ngọc:

Giọng ải giọng ai tuần này có sự tham gia của hai ca sĩ khách mời: Chi Dân, Bùi Lan Hương, cùng hai bình luận viên là Phương Trinh Jolie và Quốc Anh.

Xuất hiện với ngoại hình điển trai nhưng Chi Dân lại bị dàn khách mời ngó lơ vì đã quá quen thuộc với chương trình. Khi Bùi Lan Hương chọn đội Trấn Thành, Chi Dân buộc phải chung đội với Trường Giang. Đây đã là lần thứ 4 giọng ca “Điều anh biết” về cùng đội Trường Giang, đến độ Mười Khó phải than thở: “Chán thiệt!”.

{keywords}
Chi Dân tiếp tục chung đội với Trường Giang sau 4 mùa tham gia.

Trong vòng thi đầu tiên, khi nhận xét về nữ thí sinh số 5, Chi Dân kết luận đây là thí sinh hát hay và quyết định giữ lại cho màn song ca cuối. Tuy nhiên, Trấn Thành lại khuyên nam ca sĩ chọn cô gái số 6 và cho rằng cô nàng mới là “gu” của Chi Dân vì có nét giống Ninh Dương Lan Ngọc.

Đến đây, nam ca sĩ khiến dàn khách mời phải bất ngờ khi thì thầm với Trường Giang: “Lan Ngọc là ai vậy?”. Trong khi bị Trấn Thành quở trách: “Trời ơi, nghệ sĩ trong nghề mà không biết mặt nhau”, Chi Dân vẫn tiếp tục lắc đầu giả lơ.

Không chỉ tuyên bố không quen biết “người yêu tin đồn” Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân còn nhiều lần “thả thính” các nữ thí sinh của chương trình. Vừa mới khen ngợi ngoại hình của nữ thí sinh số 5, Chi Dân đã quay sang “thả thính” cô gái số 6 làm nghề bắt ốc: “Em ước gì mình là con ốc, để cô ấy bắt em”.

{keywords}
Trấn Thành “bất lực” khi Quốc Anh, Bùi Lan Hương đưa ra nhận xét ngây ngô.

Sau nhiều lần chung đội, Chi Dân và Trường Giang cuối cùng cũng kết hợp ăn ý và đưa ra nhiều lựa chọn chính xác. Riêng đội Trấn Thành, Bùi Lan Hương và Quốc Anh lại loại nhầm thí sinh hát hay ở 2 vòng liên tiếp. Thậm chí, Trấn Thành còn xin đổi đội khi thấy hai đàn em liên tục đưa ra những nhận định ngây ngô và bỏ lỡ giọng hát khủng đến từ Nhạc viện TP.HCM.

Đến vòng cuối cùng, Bùi Lan Hương cũng không thoát khỏi hụt hẫng khi phải song ca cùng thí sinh có giọng hát lệch tông, sai nhịp, khiến nhiều người quên mất cả bản gốc của “Ngày chưa giông bão”. Sai 3 vòng liên tiếp, Trấn Thành “quê” đến độ muốn đi về. Trường Giang cũng tận dụng cơ hội để trêu chọc tài phán đoán của đội bạn.

Bùi Lan Hương ngậm ngùi song ca cùng thí sinh hát dở, Chi Dân tình tứ khi hát cùng nữ thí sinh số 5.

Dứt khoát chọn thí sinh số 5 ngay từ vòng đầu, Chi Dân mang về chiến thắng thuyết phục và có được màn song ca trọn vẹn ca khúc “Buồn một chút rồi thôi”. Kết thúc chương trình, Chi Dân ẵm trọn 50 triệu đồng tiền thưởng. Riêng Bùi Lan Hương phải ngậm ngùi ra về tay trắng sau 3 vòng sai liên tiếp.

Thanh Uyên

‘Bản sao’ Trường Giang gây sốt vì hát tốt, nhảy đẹp ở Giọng ải giọng ai

‘Bản sao’ Trường Giang gây sốt vì hát tốt, nhảy đẹp ở Giọng ải giọng ai

“Bản sao” Trường Giang xuất hiện tại tập 10 của “Giọng ải giọng ai” gây bất ngờ vì sở hữu giọng hát khủng, khiến Bảo Thy, Trấn Thành phải tiếc nuối vì loại nhầm.