Trong khoảng thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều nghệ sĩ phải hủy lịch trình thì có một số người quyết định bán nhà để trang trải kinh tế.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân chia sẻ thông tin rao bán căn hộ với đầy đủ tiện nghi, có giá 3 tỷ 6. Nhiều người cho rằng cô cũng đang gặp khó khăn trong giai đoạn này.

{keywords}
Ốc Thanh Vân quyết định rao bán căn nhà với giá gần 4 tỷ đồng giữa mùa dịch.

Đây là một căn hộ khang trang với diện tích 71m2, gồm hai phòng tắm, hai phòng ngủ với đầy đủ nội thất như máy lạnh, thiết bị bếp, ti vi…, ngoài ra còn có sân vườn trên cao khá rộng rãi. Nữ diễn viên cho biết đây là căn hộ mà gia đình cô mua với mục đích đưa các con sang chơi cuối tuần, nhưng vì mùa dịch kéo dài, cô quyết định bán nó.

{keywords}
Căn hộ trang bị đầy đủ tiện nghi, nữ diễn viên thường đưa các con sang chơi cuối tuần.

Trước đó, cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe ngôi biệt thự sân vườn rộng rãi của mình sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, cô đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và các con.

{keywords}
Ngôi biệt thự sân vườn rộng rãi hiện tại của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp làm ảnh hưởng đến kinh tế, Ốc Thanh Vân không phải là sao Việt duy nhất bán nhà. Nhiều sao Việt cũng thông báo bán hoặc cho thuê bất động sản trên mạng xã hội. Nathan Lee bán tòa nhà ở Pháp, Ngọc Khuê bán khách sạn ở Sa Pa của gia đình giá 110 tỷ đồng, Hải Băng bán biệt thự 5 tỷ đồng, Hòa Minzy cũng rao bán 2 căn chung cư cao cấp trên trang cá nhân.

Nhi Hoàng

Ốc Thanh Vân khóc khi nghe Phùng Ngọc Huy hát tặng con gái Lavie

Ốc Thanh Vân khóc khi nghe Phùng Ngọc Huy hát tặng con gái Lavie

 - Ốc Thanh Vân vẫn chưa nguôi ngoai nỗi nhớ cố diễn viên Mai Phương sau gần 2 tuần cô qua đời.