Trường Giang tiết lộ cuộc sống sau khi Nhã Phương sinh con:

Mới đây, chương trình Ơn giời cậu đây rồi đăng tải một clip hậu trường ghi lại cuộc trò chuyện giữa Trường Giang và diễn viên Lan Phương, bên cạnh còn có ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Nam diễn viên hài bất ngờ tiết lộ về cuộc sống hôn nhân sau khi có con chung với Nhã Phương.

{keywords}
Trường Giang tâm sự về cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương.

Theo đó, khi Lan Phương đùa: "Giang bây giờ sợ Phương lắm rồi", Trường Giang lập tức gật đầu thừa nhận: "Đúng vậy, nghe tới tên Phương là sợ rồi".

Trước câu hỏi: "Giang nấu cơm hay Phương nấu cơm?" của Lan Phương, nam diễn viên hài "ngậm ngùi": "Khỏi cần hỏi cũng tự biết rồi, ai cũng biết, cả thế giới đều biết".

Trường Giang còn khoe bản thân chính là người đàn ông nội trợ đảm đang khi còn biết nấu nhiều món ăn khác chứ không riêng gì nấu cơm khiến Lan Phương hết sức bất ngờ.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân khi có con, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng than: "Có con rồi toàn cho con bú thôi". Đồng cảm với Lan Phương, ông xã Nhã Phương tâm sự: "Có con rồi tôi toàn xem nhạc thiếu nhi không à".

{keywords}
Nam diễn viên hài cho biết mình là người nấu nướng trong gia đình, có con rồi toàn xem nhạc thiếu nhi.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018. Sau thời gian giữ yên lặng, cả hai mới đây đều lần lượt thừa nhận có con đầu lòng khiến nhiều người hâm mộ vui mừng.

Cả hai ít khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên, người hâm mộ luôn thấy được sự tình tứ của cặp đôi mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Sau khi có con, bà xã diễn viên hài xứ Quảng ngày càng được khen về nhan sắc.

Mời xem clip tự tạo của bài viết: 

Công Nguyễn

Người Nhện có thể sẽ biến mất khỏi Vũ trụ điện ảnh Marvel

Người Nhện có thể sẽ biến mất khỏi Vũ trụ điện ảnh Marvel

 - Spider-Man có thể sẽ không còn xuất hiện cùng dàn siêu anh hùng của vũ trụ Marvel do những bất đồng giữa 2 hãng phim hợp tác sản xuất là Disney và Sony Pictures.