- Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tỏ ra thích thú khi nhìn thấy hình ảnh của mình được in trên xe bán bánh mì, xe bán kem dừa trên đường phố.

Người đàn ông đặc biệt của H'Hen Niê ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H'Hen Niê và ba mẹ mặc trang phục Ê đê, bật khóc ở sân bay

{keywords}
Tin sao Việt 22/12: Sau khi lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Universe 2018), H'Hen Niê được khán giả quê nhà và quốc tế biết đến nhiều hơn. Không những vậy, hình ảnh của người đẹp còn xuất hiện trên các xe bán hàng rong bên vỉa hè của người dân Việt. Khi nhìn thấy ảnh của mình trong trang phục dân tộc "Bánh mì" được in trên xe bán bánh mì, H'Hen Niê tỏ ra thích thú và chia sẻ: "Đáng yêu lắm nè! Hen làm Miss... được không?".

 

{keywords}
Ở một con đường khác, H'Hen Niê lại làm "đại sứ" quảng cáo cho xe bán kem dừa Thái Lan. Cô hóm hỉnh viết khi nhìn thấy hình ảnh này: "Ủa, đẩy tôi xe bánh mì được rồi mà sao giờ chở tôi đi bán kem dừa Thái Lan luôn vậy". Tuy nàng hậu không phản đối mà trái lại còn rất thích thú trước những hình ảnh này, nhưng một số cư dân mạng vẫn lên tiếng không đồng tình với cách quảng cáo này của người bán hàng rong. Bởi việc tự ý sử dụng hình ảnh của H'Hen Niê với mục đích quảng cáo mà chưa được cô cho phép là vi phạm luật dân sự.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe hình ảnh đi du lịch cùng Kim Lý và gia đình ở Thụy Điển, Pháp và Thụy Sĩ nhân dịp Giáng sinh.

 

{keywords}
Dàn diễn viên nhí trong phim "Gia đình phép thuật" được phát sóng năm 2009 như Suri, YeYe, Thái Hồ, Ngọc Vân, Hoàng Lan,... cùng hội ngộ sau 10 năm, khiến nhiều khán giả bồi hồi nhớ lại tuổi thơ của mình.

 

{keywords}
Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đã có buổi chụp hình để quảng bá cho cuộc thi năm 2019. Cô viết: "Hôm nay quay lại Thái để chụp hình cho Miss International Queen 2019. Gần một năm trôi qua, cảm xúc khi quay lại đây thật khó tả, bồi hồi xúc động thực sự".
{keywords}
Hari Won "dìm hàng" Trấn Thành khi đăng tải hình ảnh của anh đang nằm ngủ ngay trong rạp chiếu phim. Cô hài hước viết: "Ai cũng xem phim vui. Chỉ mình ai đó ngủ gục liên tục".

 

{keywords}
Tuấn Hưng chia sẻ: "Sinh ra để cống hiến, để góp vui cho đời. Luôn thấy hạnh phúc và may mắn vì những gì đang có ngày hôm nay. Luôn khát khao cố gắng cho ngày mai. Đừng hỏi tôi tại sao không thấy tôi dừng lại? Vì tôi vẫn còn đầy tràn năng lượng trên con đường đang đi. Hãy nhìn vào nỗ lực và thành quả của tôi mà đánh giá. Khán giả mới là tất cả. Thế thôi".

 

{keywords}
Sáng 21/12, mẹ của diễn viên Huy Khánh đã qua đời. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ một dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy xúc động: "Con chào mẹ. Mẹ đi nha. Con luôn nhớ đến mẹ". Phía dưới bình luận, nhiều nghệ sĩ Việt như Hứa Vĩ Văn, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Trịnh Kim Chi, cựu siêu mẫu Xuân Lan, Thúy Hạnh... đã gửi lời chia buồn đến Huy Khánh.

 

{keywords}
Đạo diễn Bảo Nhân đăng tải hình ảnh diễn viên Lê Xuân Tiền và Ninh Dương Lan Ngọc đang ngủ ngon lành khi chuẩn bị quay một phân cảnh trong phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu 2".

Lưu Hằng

H'Hen Niê mất cơ hội vào top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vì lỗi phiên dịch?

H'Hen Niê mất cơ hội vào top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vì lỗi phiên dịch?

Phần phiên dịch cho câu trả lời của H'Hen Niê đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và cho rằng đây chính là nguyên nhân đã khiến người đẹp không thể lọt top 3 tại Miss Universe năm nay.

Sao Việt hân hoan khi H'Hen Niê lập kỳ tích vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ

Sao Việt hân hoan khi H'Hen Niê lập kỳ tích vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ

Dù không giành ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2018, nhưng việc lọt Top 5 của đại diện Việt Nam cũng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của các nghệ sĩ Việt và người hâm mộ.

Hành trình tỏa sáng giúp H'Hen Niê lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Hành trình tỏa sáng giúp H'Hen Niê lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Lần đầu tiên, Việt Nam có đại diện vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và người làm nên lịch sử không ai khác là H'Hen Niê.