{keywords}
Sao Hàn 27/6: Theo tờ Sports Kyunghyang, kể từ lúc phát hành đến thời điểm hiện tại, ‘Hạ cánh nơi anh’ vẫn luôn nằm trong danh sách 10 những bộ phim được xem nhiều nhất trên Netflix của Nhật Bản. Các chuyên gia truyền thông tại Nhật Bản cho rằng sức hút của bộ phim tương đương với bộ phim nổi tiếng ‘Bản tình ca mùa đông’ - một trong những biểu tượng của truyền hình Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nam chính Hyun Bin cũng được ví như ‘Bae Yong Joon thứ 2’.
{keywords}
Exid xác nhận phát hành album đầy đủ thứ 2 tại Nhật Bản mang tên B.l.e.s.s.e.d ngày 19/8 tới. Trước đó một tháng, trưởng nhóm Solji sẽ ra mắt đĩa đơn với tư cách nghệ sĩ solo.

 

{keywords}
Dispatch đưa tin cặp đôi Lee Joon và Jung Somin chính thức chia tay sau 3 năm hẹn hò. Đại diện của cả hai bên đã xác thực nguồn tin này, cặp đôi đường ai nấy đi vì lý do lịch trình bận rộn và tiếp tục giữ mối quan hệ đồng nghiệp, ủng hộ nhau trong tương lai.
{keywords}
BTS xuất hiện trên tạp chí Vogue Nhật Bản ấn bản tháng 8. BTS cũng là một trong những nhóm nhạc thần tượng được mời xuất hiện trên tạp chí danh giá này.

 

{keywords}
Kim Yong Ji xác nhận góp mặt trong dự án ''Truyền thuyết hồ ly'', sánh vai cùng Lee Dong Wook, Kim Bum và Jo Bo Ah. Hiện phim đang trong quá trình casting, dự kiến lên sóng nửa cuối năm nay.
{keywords}
Mới đây, trên trang Instagram của đài tvN đã đăng tải hình ảnh xe cà phê được dàn diễn viên chính phim điện ảnh Dream gồm IU, Lee Hyun Woo và Park Seo Joon gửi đến đến phim trường bộ phim ''Điên thì có sao''. Xe cà phê này đã được gửi cùng banner ủng hộ Kim Soo Hyun và đính kèm thêm hình chibi của các diễn viên.

 

{keywords}
Mới đây, Kang Dong Won đã bất ngờ xuất hiện giao lưu với người hâm mộ trên Youtube. Mặc dù đây là buổi phát sóng bất ngờ nhưng đã thu hút hơn 2000 người xem chỉ trong vài giây khi vừa công chiếu.
{keywords}
Công ty quản lý của IU, EDAM Entertainment thông báo sẽ thực hiện các biện pháp cứng rắn chống lại những người bình luận ác ý đối với nữ ca sĩ. "Đối với các đối tượng có hành vi phỉ báng ác ý, phát tán thông tin sai sự thật, quấy rối tình dục, xâm phạm đời tư, tấn công cá nhân và gây tổn hại danh tiếng, chúng tôi sẽ tiến hành áp dụng biện pháp pháp luật đối với những người bình luận tấn công ác ý nhằm vào IU. Công ty sẽ thu thập bằng chứng bằng cách tự điều tra và nội dung do người hâm mộ gửi đến, sau đó gửi đơn kiện đến cơ quan điều tra", EDAM Entertainment thông báo trên trang chủ.

 

{keywords}
Phim "Điên thì có sao" đứng hạng nhất trong danh sách những phim được thảo luận nhiều nhất tuần được công bố bởi công ty khảo sát GOODDATA. Trong Top 3 còn có sự xuất hiện của bộ phim ''Một lần nữa'' và ''Cửa hàng tiện lợi'' Saet Byul với sự tham gia của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung.

Lê Hiếu

Bộ ảnh cưới lộng lẫy của cựu thành viên Wonder Girls

Bộ ảnh cưới lộng lẫy của cựu thành viên Wonder Girls

Bộ ảnh cưới lộng lẫy của nữ thần tượng khiến người hâm mộ không thể rời mắt.