Trấn Thành và Hari Won trong Ơn giời cậy đây rồi!

 

{keywords}

Trấn Thành – Hari Won là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng luôn nhận được nhiều sự quan tâm nhất giới giải trí Việt. Họ luôn dành những cử chỉ thân thương, ngọt ngào với đối phương khi có cơ hội xuất hiện cùng nhau.

{keywords}

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 35 của Hari Won, Trấn Thành cũng với bà xã đã thực hiện một bộ ảnh với phong cách quý tộc, cổ điển và sang trọng.

{keywords}
Hari Won trông chững chạc với 2 bộ váy đầm hoa, họa tiết to bản với chất liệu voan và lụa đen chú trọng phom dáng nhằm tôn đường cong cơ thể. Hari Won còn kết hợp những phụ kiện khác để tạo điểm nhấn sang trọng.
{keywords}
Trấn Thành cũng lựa chọn diện 2 bộ vest tông đen, trắng vừa nam tính, trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm.
{keywords}

Hari Won chia sẻ từ sau khi cưới nhau, bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, cả hai dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống bên nhau.

{keywords}
4 năm lập gia đình, Hari Won luôn thấy mình may mắn bởi lấy được người chồng tâm lý, luôn yêu thương và chở che mình.
{keywords}
“Cả 2 luôn trân trọng những khoảnh khắc được bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống tôi đầy ắp tiếng cười. Anh cũng là món quà lớn nhất của tôi trong ngày quan trọng của mình. Bước sang tuổi mới, tôi chỉ mong ước bản thân và gia đình có sức khỏe, sự bình an trong cuộc sống”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

{keywords}{keywords}{keywords}

{keywords}
Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2020, cặp đôi tiết lộ ngoài các dự án cá nhân, họ dự định làm một talkshow riêng dành cho gia đình.

Hùng Cường

Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won cùng ngồi ghế nóng

Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won cùng ngồi ghế nóng

Lần đầu cùng ngồi ghế giám khảo trong chương trình dành cho trẻ nhỏ, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won tỏ ra hào hứng khi có dịp cùng nhau trò chuyện với các bé.