Trấn Thành chia sẻ về vai trò mới tại sự kiện:

Sáng 16/6, chương trình “Siêu tài năng nhí” tổ chức ra mắt tại TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của Ban tổ chức, thành viên ê-kíp, MC chương trình Gil Lê và giám khảo khách mời Trúc Nhân.

Đặc biệt, chương trình lần đầu quy tụ vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành – Hari Won cùng “cầm trịch” ở vị trí giám khảo cố định. Tại sự kiện, cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông về vai trò mới của mình khi ngồi ghế nóng.

{keywords}
Trấn Thành, Hari Won, Trúc Nhân, Gil Lê tại buổi ra mắt “Siêu tài năng nhí”.

Về phía Hari Won, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ tham gia vào một chương trình dành cho các thí sinh lứa tuổi từ 4-14 tuổi. Trước câu hỏi về sự khác biệt nào giữa các tài năng nhí Việt Nam và Hàn Quốc, cô bày tỏ mỗi quốc gia đều có những đặc thù riêng về giáo dục, phong tục và lối sống nên rất khó để đưa ra so sánh. Giọng ca “Hương đêm bay xa” đùa rằng đây cũng là dịp để cô thêm hiểu hơn về trẻ nhỏ, từ đó có thêm kinh nghiệm chuẩn bị cho vai trò làm mẹ sắp tới.

Đây không phải lần đầu Trấn Thành đồng hành cùng các bé trong một chương trình truyền hình. Trước đó, nam nghệ sĩ từng đảm nhận vai trò MC, giám khảo một số chương trình dành cho trẻ em. Nhiều người tỏ ra quan ngại việc Trấn Thành làm sao để bản thân không bị lặp lại màu sắc qua mỗi chương trình.

Trước vấn đề này, nam MC cho hay anh có nguyên tắc làm việc riêng của mình. Khi quyết định nhận lời một dự án, anh luôn đề ra phương án để hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất có thể.  

{keywords}
Trấn Thành không ngừng ôm ấp, thể hiện tình cảm với Hari Won trong sự kiện.

“Tất cả các chương trình tôi tham gia giống như cùng lúc tôi nhận nhiều bộ phim. Mỗi phim sẽ là một vai diễn, tôi đương nhiên phải biết bản thân mình là nhân vật gì trong bộ phim đó. Tương tự, việc tôi nhận mỗi chương trình thì tiêu chí cũng phải có màu sắc riêng. Nếu 2 chương trình cùng tính chất, cùng vai trò, chắc chắn tôi không bao giờ nhận.

Đơn cử như khi làm vai trò MC, tôi hóa thân thành một đứa trẻ, để các bé tin rằng tôi là bạn và thoải mái trò chuyện. Còn khi ngồi vị trí giám khảo, đương nhiên tính chất khác nhau. Tuy nhiên, tôi vẫn phải làm sao để gần gũi, trò chuyện cùng các bé. Vì vậy, tôi không quá lo lắng việc mình bị đồng màu qua các chương trình” – Trấn Thành chia sẻ.

Bên cạnh đó, Trấn Thành bày tỏ anh tự tin đủ kiến thức và hiểu tâm lý trẻ nhỏ để hỗ trợ các bé vượt qua những thử thách của show này. Nam nghệ sĩ bày tỏ mong muốn có thể cùng bà xã thực hiện một show chuyên về giáo dục trẻ nhỏ để góp phần định hướng và thay đổi tư duy của các bậc phụ huynh trong việc dạy dỗ con. 

Gameshow quy tụ các tài năng ở nhiều lĩnh vực. Ngoài trí tuệ, khéo léo, một vài tiết mục còn khiến giám khảo và người xem “sởn gai óc” vì độ mạo hiểm. Để đảm bảo an toàn cho các bé khi thực hiện thử thách, Ban tổ chức chương trình cho biết có mua bảo hiểm cho từng thành viên. Ngoài ra, trong quá trình thực hiện chương trình, ê-kíp cũng chuẩn bị các đạo cụ hỗ trợ, bảo vệ an toàn cho các bé.

“Siêu tài năng nhí” gồm 15 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập phát sóng. Trong từng đêm thi, chương trình lần lượt giới thiệu 3 tài năng nhí sở hữu những khả năng khác nhau. Bên cạnh các thử thách, đây là dịp để các bé chia sẻ câu chuyện bản thân đến giám khảo và khán giả truyền hình.

Ngoài 2 giám khảo cố định Trấn Thành và Hari Won, mỗi tập sẽ có các giám khảo khách mời là những nghệ sĩ nổi bật hiện nay của làng giải trí. Chương trình sẽ lên sóng tối 18/6 trên kênh HTV7.

Tuấn Chiêu - Minh Tuyền

Trấn Thành làm diễn viên, đạo diễn sản phẩm mới của Ngọc Thanh Tâm

Trấn Thành làm diễn viên, đạo diễn sản phẩm mới của Ngọc Thanh Tâm

 - Ngoài vai trò diễn viên, Trấn Thành cũng gây chú ý với vai trò đạo diễn cho dự án web drama “Tâm sắc Tấm” của Ngọc Thanh Tâm.