Sáng 5/8, Hồ Ngọc Hà đăng tải thông tin tặng 185.000 khẩu trang, được đóng trong 75 thùng, có tổng giá trị khoảng 500 triệu đồng cho khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam để phòng chống Covid-19

Cô chia sẻ hình ảnh của mình và mẹ cùng các nhân viên khuân các thùng khẩu trang lên xe để chuyển khẩu trang ra Đà Nẵng. Cả cô và mẹ đều khá vui vẻ và tích cực với công việc này.

Đại diện Hà Hồ cho biết, chuyến hàng được ê kíp thuê xe vận chuyển trực tiếp ra 3 địa điểm trao tặng là: Bệnh viên Đà Nẵng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.Đà Nẵng và thôn Đông Hà ở Hội An.

{keywords}
Mẹ của Hồ Ngọc Hà khuân khẩu trang lên xe để chuyển tặng người dân Đà Nẵng, Quảng Nam.

Khi dịch Covid-19 xuất hiện trong nước, Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong việc thực hiện và kêu gọi mọi người chung tay với các hoạt động cộng đồng. 

Hồi tháng 3, Hồ Ngọc Hà và nhà thiết kế Lý Quí Khánh cho đã quyên góp, kêu gọi nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết, người quen chung tay được hơn 4 tỷ đồng, trong đó 2 tỷ tiền mặt, ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 (1 tỷ đồng) và ủng hộ người dân miền Tây Nam Bộ đang phải đối mặt với hạn mặn phức tạp (1 tỷ đồng). Số tiền còn lại tỷ đồng còn lại sẽ mua các trang thiết bị giúp phòng chống Covid-19 và máy móc liên quan đến lọc nước.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà và các nghệ sĩ ra MV chung để ủng hộ chống dịch Covid-19.

Hà Hồ cùng các nghệ sĩ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn cũng tham gia MV Thank You - Những chiến binh thầm lặng do Gala Nhạc Việt phối hợp cùng Bộ Y tế thực hiện như một món quà tri ân sâu sắc và cổ vũ tinh thần mạnh mẽ đến các đội ngũ y bác sĩ, lực lượng chiến sĩ, dân quân.

Những ngày qua, Covid-19 bùng phát trở lại, Hồ Ngọc Hà cùng H'Hen Niê, Lệ Hằng, Tiểu Vy, NTK Công Trí, ca sĩ Quang Hào và nhiều nghệ sĩ khác tích cực ủng hộ tiền, khẩu trang,.... để giúp khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam phòng chống dịch Covid-19. 

Tặng 1000 cuốn sách, 25.000 khẩu trang cho Đà Nẵng

First News – Trí Việt cùng nhiều đơn vị khác đã chuyển tặng 25.000 khẩu trang, nhiều đầu sách như: 'Hạt giống tâm hồn', 'Muôn kiếp nhân sinh' từ TP.HCM cho người dân và bác sĩ tại Đà Nẵng.

Ngay khi biết Đà Nẵng bị Covid-19 tấn công nặng nề, lượng người bị nhiễm và cách ly tăng cao chưa từng có, First News – Trí Việt và chuỗi Nhà sách Tân Việt (Hà Nội) cùng nhiều doanh nghiệp khác đã phối hợp chuyển tặng 25.000 khẩu trang, 500 cuốn sách Muôn kiếp nhân sinh, 500 cuốn Tuyển chọn những câu chuyện hay nhất Hạt giống tâm hồn để chung tay chống dịch và động viên tinh thần cho người dân Đà Nẵng.

Được biết, 25.000 khẩu trang này nằm trong chương trình Hạt giống tâm hồn - trao tặng 100.000 khẩu trang kháng khuẩn - UV được First News thực hiện từ đầu năm đến nay, khi dịch bệnh bùng phát.

Muôn kiếp nhân sinh viết đề tài nhân quả luân hồi được GS. John Vu – Nguyên Phong sáng tác, đã phát hành 100.000 bản chỉ trong 45 ngày, tạo hiệu ứng chia sẻ và đồng cảm trong đông đảo bạn đọc. Hạt giống tâm hồn và Muôn kiếp nhân sinh được đánh giá là những cuốn sách thiết thực, có giá trị động viên tinh thần rất lớn đến người dân và bạn đọc.

Ông Nguyễn Văn Phước – CEO First News – Trí Việt bày bỏ: "Qua trao đổi với các anh chị em đang làm việc tại Đà Nẵng và cả thông tin từ các cơ quan truyền thông, tôi nghĩ rằng những hành động chia sẻ, góp sức chống dịch chúng ta làm ngay lúc này có thể giúp người dân và đội ngũ nhân viên y tế trên tuyến đầu của Đà Nẵng ấm lòng hơn rất nhiều. Mong rằng với sự đồng lòng, góp sức của các doanh nghiệp và toàn dân chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh".

Giang Hà - Tình Lê

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.