Hình ảnh Hồ Vĩnh Khoa hôn môi và trao nhẫn cho người yêu đồng tính - siêu mẫu ngoại quốc Rhonee Rojas tại Mỹ đang gây xôn xao cộng đồng mạng.


Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của
Hồ Vĩnh Khoa đăng tải những hình ảnh anh và bạn trai trao nhẫn, khóa môi trước bờ biển. Sau thời gian dài từ chối bình luận, nam diễn viên sinh năm 1988 chính thức công khai mối quan hệ tình cảm.

Anh chia sẻ cảm xúc: “Cuộc đời mình luôn gắn liền với bất ngờ, năm trước đến đây với một trái tim tan nát thì năm nay trở lại đây lại là một trái tim trọn vẹn cho những khởi đầu mới”.

{keywords}
Xác nhận trên một trang thông tin, Hồ Vĩnh Khoa cho biết buổi lễ kết hôn của cặp đôi được tổ chức tại Hawaii vào ngày 1/10 (theo giờ Mỹ).

{keywords}
Trước đó, anh từng vướng vào nhiều tin đồn đăng ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội nhưng nam ca sĩ đều phủ nhận.

{keywords}
Mối quan hệ giữa anh và bạn trai chưa từng công khai và đây là lần đầu thừa nhận chuyện tình cảm của mình.

{keywords}
Trong những bức hình được đăng tải, Hồ Vĩnh Khoa hôn đắm đuối bạn trai trước biển.

{keywords}
Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai Rhonee Rojas trao nhẫn trước sự chứng kiến của người thân hai bên.

{keywords}
Rhonee Rojas là một người mẫu quốc tế tuy nhiên chủ yếu sinh sống và làm việc ở Thái Lan. 

{keywords}
Nam siêu mẫu từng đại diện tiểu bang Hawaii tham dự cuộc thi Manhunt International 2011 và Men Universe Model 2012. Đặc biệt, anh cũng từng là đối thủ của Trương Nam Thành ở Manhunt International 2011.

{keywords}
Hồ Vĩnh Khoa và siêu mẫu Rhonee Rojas có chung sở thích là đi du lịch. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe body chuẩn trên mạng xã hội.

{keywords}
Cặp đôi cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng với người thân. Sau khi đăng tải hình ảnh, nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ.

Vân Anh