Ngày 19/11, Trương Tấn đăng tải tin vui thông báo vợ mình – diễn viên Thái Thiếu Phân vừa hạ sinh con trai thứ ba cách đây vài ngày. "Ngày 15/11, mẹ con bình an. Chào mừng Lạc Nhi đã đến gia đình họ Trương", anh viết.

{keywords}
Trương Tấn chia sẻ tấm ảnh kỷ niệm 5 thành viên trong gia đình bên nhau.

Dòng trạng thái của Trương Tấn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người. Nhiều bình luận chúc phúc được gửi tới gia đình cặp đôi. Trong đó, không ít ý kiến khen ngợi cậu con trai vừa chào đời hội tụ nét đẹp của cả bố lẫn mẹ với chiếc mũi cao, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu.

Vợ chồng Thái Thiếu Phân chia sẻ tin vui có con hồi tháng 6. Ngay thời điểm công bố, nhiều nguồn tin đồn đoán đứa trẻ lần này là một bé trai. Ngoài ra, việc quyết định mang thai ở tuổi 46 của nữ hoa đán TVB khiến không ít người lo ngại về sức khỏe.

Bản thân nữ diễn viên cũng cho biết cô và ông xã đặc biệt cẩn trọng trong suốt thai kỳ. Cô dành thời gian tập luyện yoga, bồi bổ cơ thể để có sức khỏe tốt. “Tôi gần như ngưng các hoạt động nghệ thuật, thậm chí những sự kiện cũng hạn chế. Tất cả chỉ mong đứa bé được bình an chào đời”, cô từng chia sẻ.

{keywords}
Đôi vợ chồng chụp bộ ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới cùng 2 cô công chúa.

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, cô là một trong “tứ đại hoa đán” nổi danh dưới trướng đài TVB thập niên 1990. Trong sự nghiệp của mình, nữ diễn viên tạo được nhiều dấu ấn qua các bộ phim: Bàn tay nhân ái, Thiên địa hào tình, Thử thách nghiệt ngã, Lạc thần, Chân Hoàn truyện... Năm 2010, cô chuyển hướng phát triển tại thị trường Trung Quốc và liên tiếp gặt hái được nhiều thành công.

Trương Tấn – ông xã của nữ diễn viên là diễn viên võ thuật tên tuổi trong làng phim hành động Hoa ngữ. Thời điểm công khai yêu nhau, nam diễn viên nhận không ít lời bàn tán vì sự chênh lệch danh tiếng, kinh tế so với bạn gái.

Dẫu vậy, anh đã chứng minh tình cảm của mình dành cho Thái Thiếu Phân là hoàn toàn thật lòng. Thái Thiếu Phân trong nhiều lần phỏng vấn cũng dành lời khen cho anh vì đã luôn quan tâm, săn sóc và dành tình cảm cho cô như lúc yêu ban đầu.

{keywords}
Cặp đôi dành cho nhau tình cảm mặn nồng sau hơn 10 năm kết hôn.

Thái Thiếu Phân và Trương Tấn kết hôn năm 2008. Nữ diễn viên không ít lần bày tỏ mong muốn được sinh nhiều con cho ông xã nhưng cô từng bị sảy thai. Năm 2011, cặp vợ chồng có với nhau 2 cô con gái sau 3 năm kết hôn. Hình mẫu gia đình hạnh phúc, viên mãn của cặp đôi diễn viên luôn nhận được sự yêu thích của truyền thông và khán giả Hong Kong lẫn đại lục.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuấn Chiêu

Lâm Tâm Như vui mừng hội ngộ ‘Dung ma ma’ sau 21 năm 'Hoàn Châu cách cách'

Lâm Tâm Như vui mừng hội ngộ ‘Dung ma ma’ sau 21 năm 'Hoàn Châu cách cách'

– 21 năm sau khi bộ phim “Hoàn Châu cách cách” đóng máy, cả hai diễn viên vui mừng khi cùng hội ngộ trong một sự kiện mới đây.