- Sau nhiều biến cố trong đời sống, Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2009 Cẩu Vân Tuệ cuối cùng đã tìm được bến đỗ bình yên bên người chồng doanh nhân giàu có.

Danh ca Phương Dung: Dương Triệu Vũ hỗn hào và vu khống tôi!

Hồ Việt Trung tái hợp bạn gái sau thời gian chia tay

Cảnh phim 'Quỳnh búp bê': Tính dị, từng sống lang thang vô gia cư

 

{keywords}
Sina đưa tin, Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2009 Cẩu Vân Tuệ cùng người chồng đại gia sau thời gian dài tìm hiểu đã chính thức tiến tới hôn nhân. Tối 19/10, cả hai làm lễ cưới tại một nhà hàng lớn ở Hong Kong. Theo một nguồn tin tiết lộ, chỉ tính riêng chi phí tổ chức đã lên đến hơn mười triệu đô la Hong Kong  (khoảng 40 tỷ đồng)

 

{keywords}
Kể từ khi quen biết chồng đại gia, cuộc sống của Cẩu Vân Tuệ như bước sang trang mới."Em không nghĩ mình có được ngày hạnh phúc như thế này. Cám ơn ông xã - anh đã mang đến cho em tia sáng ngay thời điểm tăm tối nhất cuộc đời", người đẹp xúc động chia sẻ.

 

{keywords}
Bạn trai của Cẩu Vân Tuệ tên Lục Hán Dương là một doanh nhân giàu có và có tên tuổi trong giới chứng khoán Hong Kong. Đầu năm nay, anh đã cầu hôn bạn gái và tổ chức lễ đính hôn ra mắt hai bên gia đình. Theo báo chí Hong Kong, chiếc nhẫn đính hôn có giá trị khoảng 1,7 triệu HKD (gần 5 tỷ VND).

 

{keywords}
Cẩu Vân Tuệ sinh năm 1983 từng đoạt giải Hoa hậu gốc Hoa tại Toronto 2008 và giải Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2009. Sau khi đoạt giải, cô thử sức với lĩnh vực phim ảnh và nhanh chóng trở thành 'con cưng' của TVB. Sự nổi tiếng của Cẩu Vân Tuệ được đi kèm với những tin đồn ồn ào trong tình ái. Một thời gian dài, những ảnh nóng thân mật giữ cô và các đại gia đã có vợ khiến Cẩu Vân Tuê bị xem là "hồ ly tinh" của làng giải trí.

 

{keywords}
Năm 2015, nữ diễn viên mắc chứng bệnh về tuyến giáp nên dẫn đến tăng cân khó kiểm soát. Hãng truyền hình TVB nơi cô cộng tác buộc lòng phải cắt giảm công việc. Từ đó trở đi, Cẩu Vân Tuệ dần rút lui khỏi các hoạt động giải trí. Cô chỉ giữ số ít mối quan hệ với một số đồng nghiệp trong giới.

 

{keywords}
Dàn phụ dâu bên nhà gái đều là những gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ: Lý Á Nam, Vương Quân Hinh, Ngũ Vịnh Vy, Sầm Lệ Hương,...

 

{keywords}
Hồ Hạnh Nhi đến lễ cưới cùng chồng. Thời điểm Cẩu Vân Tuệ lao đao vì scandal, nữ diễn viên đã dùng danh tiếng của mình trong giới để kêu gọi các nhãn hàng ký hợp đồng quảng cáo cho đồng nghiệp.

 

{keywords}
"Đát Kỷ" kinh điển trên màn ảnh TVB Ôn Bích Hà diện váy hồng đến dự. Ngoài 50 tuổi, nữ diễn viên được khen trông không khác máy so với thời trẻ.

 

{keywords}
Mã Đức Chung.

 

{keywords}
Vợ chồng Ngũ Vịnh Vy - Luyện Hải Đường.

Tuấn Chiêu

Phương Nga đọ đường cong nóng bỏng cùng thí sinh Hoa hậu Hòa bình

Phương Nga đọ đường cong nóng bỏng cùng thí sinh Hoa hậu Hòa bình

BTC cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) vừa tung ra bộ ảnh áo tắm của 9 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất trong khu vực.

'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Quốc tế

'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Quốc tế

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên khoe trọn đường cong nóng bỏng trong trang phục bikini trước ngày lên đường tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018 (Miss International 2018).

Đại diện Guadeloupe bất cẩn lộ vòng 1 trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình 2018

Đại diện Guadeloupe bất cẩn lộ vòng 1 trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình 2018

Tối 12/10, phần thi Trang phục dân tộc của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 (Miss Grand International 2018) được diễn ra tại Yangon, Myanmar. Thí sinh đến từ Guadeloupe bất cẩn lộ vòng 1 ngay trên sân khấu.