Trong tiệc sinh nhật con gái đầu lòng hồi tháng 3, Đặng Thu Thảo đăng ảnh bánh kem tặng con gái có tạo hình gia đình ba người, trong đó búp bê là người mẹ mang bầu. Hình ảnh này khiến nhiều người nghĩ cô đang mang bầu em bé thứ 2 mặc dù không chia sẻ trực tiếp.

{keywords}
Đặng Thu Thảo sắp sinh con thứ hai.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã xác nhận về thông tin này trên trang cá nhân kèm hình ảnh đang đi dạo và cho biết sẽ chính thức sinh em bé trong vài tuần tới và dành toàn bộ thời gian tới cho em bé. Chia sẻ của Hoa hậu nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè nghệ sĩ Việt và khán giả.

Từ khi lập gia đình và sinh con, Đặng Thu Thảo giãn bớt khá nhiều các hoạt động giải trí và chỉ xuất hiện trong các sự kiện của những người bạn thân quen hay nhãn hàng đại diện. Tuy vậy, cô vẫn đăng tải hình ảnh đời thường và nhận được nhiều lời khen xinh đẹp và mặn mà khi là người phụ nữ của gia đình. 

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 ở Bạc Liêu. Tháng 10/2017, cô kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín và sinh con đầu lòng vào tháng 3/2018. 

Giang Vy

Tổ chức sinh nhật cho con, Đặng Thu Thảo ngầm khoe đang mang bầu lần 2

Tổ chức sinh nhật cho con, Đặng Thu Thảo ngầm khoe đang mang bầu lần 2

- Mới đây hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh cùng chồng tổ chức tiệc sinh nhật đơn giản cho con gái 2 tuổi. Tuy nhiên điều đáng chú ý là chiếc bánh kem đặc biệt đầy ẩn ý.