Ngày 2/2, trang Angelopedia đưa tin Andrea Meza - Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2020 - là nạn nhân của vụ cướp ở thành phố Guadalajara, Mexico. Tất cả đồ đạc của cô đều bị lấy đi.

Hoa hau Hoan vu Mexico bi cuop anh 1

Andrea Meza không bị thương tích sau vụ cướp. Ảnh: Instagram NV.

Mexicana Universal Chihuahua - đơn vị nắm quyền Miss Universe ở quốc gia Bắc Mỹ - thông báo: "Andrea hiện đã ổn sau vụ cướp. Nhiều trang tin đưa tin Andrea bị hành hung và mất tích trong nhiều giờ, nhưng chúng tôi xác nhận chi tiết đó sai sự thật".

"Chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm của các bạn dành cho Andrea Meza. Hy vọng mọi người tiếp tục ủng hộ cô ấy thời gian tới", tổ chứa này viết thêm.

Thông qua trang cá nhân, Andrea Meza chia sẻ hình ảnh, video cho thấy cô hăng say làm việc ở sa mạc Samalayuca như cách phủ nhận tin đồn sai lệch.

"Tôi muốn khoe sự xuất hiện của mình trong chuyến đi tuyệt vời đến Samalayuca. Đoạn video ghi lại vẻ đẹp hoang dã ở Mexico và cách chúng ta có thể kết nối với thiên nhiên. Đây là trải nghiệm rất đáng nhớ của tôi", Meza chú thích.

Ngoài ra, cô cũng tiết lộ sức khỏe và tinh thần của bản thân hiện ổn định.

Andrea Meza đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Mexico hồi tháng 11/2020. Người đẹp 27 tuổi cao 1,82 m, số đo ba vòng chuẩn nên rất thích phong cách gợi cảm và tinh tế. Từ xưa đến nay, các đại diện mà Mexico gửi đến Miss Universe đều toát lên khí chất của hình mẫu phụ nữ sang trọng. Meza cũng không ngoại lệ.

Hoa hau Hoan vu Mexico bi cuop anh 2
Hoa hau Hoan vu Mexico bi cuop anh 3

Nhan sắc xinh đẹp và gợi cảm của Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2020. Ảnh: Instagram NV.

Theo Missosology, sau khi tốt nghiệp ngành Kỹ thuật phần mềm tại Đại học Tự trị Chihuahua, cô làm người mẫu tự do kiêm đại sứ du lịch của thành phố Chihuahua. Bên cạnh đó, người đẹp còn mở cửa hàng kinh doanh thời trang thể thao.

Để giữ ngoại hình xinh đẹp, tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico duy trì chế độ ăn eat-clean, tăng cường tập gym và yoga.

Trước khi thi Miss Universe Mexico, Andrea Meza từng đăng quang Hoa hậu Chihuahua 2016, đại diện Mexico thi Hoa hậu Thế giới 2017 và đạt vị trí á hậu 1 cùng kha khá giải phụ.

Theo zingnews.vn

Người chuyển giới được đăng ký sơ tuyển Hoa hậu Hoàn vũ VN 2021

Người chuyển giới được đăng ký sơ tuyển Hoa hậu Hoàn vũ VN 2021

Thể lệ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gia tăng độ tuổi cho thí sinh tham gia, tạo cơ hội cho nhiều người đẹp.