Diễn viên Nữ thanh tra tài ba - Honey Lee đã xuất hiện cùng bạn diễn Lee Sang Yoon trong show trò chuyện MMTG của MC Jaejae trên YouTube. Người đẹp sinh năm 1983 nhận được nhiều lời khen ngợi vì quyết tâm theo đuổi chế độ ăn thuần chay và gây ấn tượng với làn da, vóc dáng đẹp.

{keywords}
Honey Lee là hoa hậu nổi tiếng Hàn Quốc, đồng thời là người mẫu - diễn viên.

Thuần chay là khái niệm tích cực về việc không tiêu thụ các sản phẩm từ động vật, cả thịt và cá. Tuy nhiên, nữ diễn viên - người mẫu 38 tuổi khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ đã ăn thịt sau hơn 12 năm ăn chay. Cô chia sẻ: "Tôi từng nghĩ luôn phải ăn chay trường để sống khỏe mạnh. Nhưng tôi cho rằng mình đã quá hà khắc với bản thân và không cảm nhận được hạnh phúc qua chế độ ăn thuần chay".

{keywords}
Honey Lee sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Honey Lee thành thật: "Tôi từng không ăn thịt hơn 12 năm nhưng bây giờ tôi đã được ăn rồi. Tôi rất nhớ vị dai ngon của thịt" và sự thay đổi cho phép cô linh hoạt hơn trong chuyện ăn uống và mang đến một cảm giác tự do.

Cô bộc bạch: "Trước đây, khi tôi nói về sức khỏe, mọi người thường khen ngợi vóc dáng của tôi. Nhưng bây giờ khi thay đổi lối sống, tôi vẫn có thể vừa khỏe mạnh vừa duy trì thân hình cân đối".

Bên cạnh đó, người đẹp cũng chia sẻ về sở thích ăn vặt: "Tôi thường xuyên dùng món tráng miệng, nhưng tôi cố gắng ăn những món này ít lại vì ăn quá nhiều thì thể trạng cũng thay đổi".

{keywords}
Honey Lee thử sức đóng cùng lúc hai vai với phim Nữ thanh tra tài ba.

Nàng hậu xinh đẹp hiện đang thử sức đóng cùng lúc hai vai với phim truyền hình Nữ thanh tra tài ba. Một trong những điều cô cần để khắc họa trọn vẹn nhân vật cũng như đảm đương cảnh hành động trong phim chính là thể lực tốt. Dù có thay đổi mới về lối sống, mỹ nhân tuổi Hợi vẫn đảm bảo cuộc sống lành mạnh và thể trạng đáng ao ước.

Mẫn Tâm

Theo Kdramastars

Cuộc sống độc thân vui vẻ của hoa hậu nóng bỏng xứ Hàn

Cuộc sống độc thân vui vẻ của hoa hậu nóng bỏng xứ Hàn

Honey Lee được mệnh danh hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc khi sở hữu cả nhan sắc và tài năng. Cô cũng là người đẹp xứ Hàn có thành tích cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ từ trước đến nay.