Ngày 14/10, đài truyền hình TVB cho đăng tải đoạn trailer tập phát sóng đầu tiên của bộ phim “Giải quyết sư”. Trong đoạn clip kéo dài 30 giây, nhiều phân đoạn nóng bỏng của cặp diễn viên được cắt ghép đưa vào khiến nhiều người bất ngờ.

{keywords}
Cảnh nóng táo bạo của Phùng Doanh Doanh và bạn diễn.

Trong đó, diễn viên Phùng Doanh Doanh và Trương Dĩnh Khang vào vai một cặp đôi tình nhân. Bên cạnh những khoảnh khắc tình tứ, cả hai liên tục trao nhau những nụ hôn và có hành động khiêu khích tình dục.

Cảnh nóng này hiện gây sự chú ý và bình luận trên các diễn đàn mạng. Đa phần ý kiến bày tỏ thái độ tiêu cực bởi cho rằng nó không phù hợp để trình chiếu trên màn ảnh nhỏ - nơi đối tượng khán giả là gia đình và trẻ em. “TVB đang cho thấy sự xuống dốc về chất lượng kịch bản khi cố gắng đưa những cảnh này vào phim nhằm gây sự chú ý. Nhiều năm nay họ đang sa đà vào những yếu tố sex, đồng tính và cưỡng hiếp...”, một trang tin bình luận.

Về phía Phùng Doanh Doanh, nữ diễn viên bày tỏ cô cảm thấy áp lực bởi đây là cảnh nóng táo bạo đầu tiên trong nghiệp diễn xuất. Trước khi biết sẽ thực hiện phân đoạn này, cô đã trao đổi kỹ lưỡng cùng bạn trai của mình.

{keywords}
Hoa hậu Hong Kong 2016 nhận được sự đánh giá cao về nhan sắc và năng lực với vai trò diễn viên.

“Bạn trai tôi hoàn toàn hiểu và thông cảm cho tính chất nghề nghiệp của tôi. Anh ấy còn đùa rằng đến cảnh này sẽ coi với tâm thế như một người giống Doanh Doanh diễn chứ không phải tôi”, Phùng Doanh Doanh chia sẻ.

Phùng Doanh Doanh sinh năm 1994, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong năm 2016. Người đẹp chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên, MC cho các chương trình talkshow.

Dù là nghệ sĩ đang được TVB tích cực lăng xê, Doanh Doanh lại có cuộc sống đời tư kín tiếng. Cô hẹn hò với bạn trai lâu năm là một bác sĩ của một bệnh viện nổi tiếng ở Hong Kong.

{keywords}
Phùng Doanh Doanh hạnh phúc với mối tình lâu năm cùng bạn trai bác sĩ.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hong Kong thường chia sẻ hình ảnh bên cạnh bạn trai với những chuyến du lịch nước ngoài, những bữa ăn đẳng cấp ở khách sạn năm sao, du thuyền sang trọng… Nhiều nguồn tin tiết lộ cặp đôi sẽ chính thức kết hôn vào đầu năm sau.

Tuấn Chiêu

Vừa đăng quang, Tân Hoa hậu Hong Kong bị tố cặp với đàn ông có vợ

Vừa đăng quang, Tân Hoa hậu Hong Kong bị tố cặp với đàn ông có vợ

– Vừa đăng quang chỉ 2 ngày, Tân Hoa hậu Hong Kong Hoàng Gia Văn bị tố là kẻ ngoại tình và làm người thứ ba phá vỡ hạnh phúc người khác.