Đám cưới của tôi sẽ mang đậm nét truyền thống

- Chị và bạn trai dự định khi nào sẽ tổ chức đám cưới?

Hiện tại tôi và ông xã tương lai quyết định sẽ tiếp tục hoãn đám cưới vì tình hình dịch bệnh vẫn chưa thực sự ổn. Tôi mong muốn mọi người tới tham dự đám cưới của mình trong tâm thế vui vẻ, thoải mái nhất nên lùi lại thêm một chút cũng không sao. Cả hai gia đình đều hiểu cho chúng tôi nên không thúc giục gì cả. Tốt nhất là tôi không hẹn trước để chờ cho mọi thứ thật ổn định.

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới đã từng nhiều lần hoãn đám cưới do dịch. 

Ngọc Hân mong muốn đám cưới của mình sẽ được tổ chức như thế nào?

Vì tôi là người có rất nhiều bạn bè, mối quan hệ thân thiết trên các lĩnh vực nên chắc chắn đám cưới của chúng tôi sẽ rất đông khách tới dự. Tôi mong sẽ đem lại những trải nghiệm khác lạ, ấn tượng hơn so với những đám cưới mà mọi người từng tham gia. Về concept cụ thể, tôi dự định đám cưới của mình sẽ mang thiên hướng tôn vinh văn hoá, truyền thống Việt Nam. Đám cưới của tôi sẽ không phải là một đám cưới đầy hoa, lung linh như trong truyện cổ tích có hoàng tử và công chúa mà sẽ mang đậm nét truyền thống.

{keywords}
Ngọc Hân là người yêu nét đẹp truyền thống. 

- Chị và ông xã tương lai có dự định gì về chuyện con cái chưa?

Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm nên có trong đời. Chúng tôi dự định chỉ sinh một bé, hy vọng là bé gái vì cả hai đều rất thích con gái. Tuy nhiên có con đã là một điều rất hạnh phúc rồi nên tôi và anh ấy không quá quan trọng chuyện sinh con trai hay con gái. Có vài người thích sinh nhiều con nhưng chúng tôi thì nghĩ khác. Cả hai cũng đều tôn trọng những sở thích cá nhân của nhau nên dự định chỉ sinh một bé. Điều này giúp chúng tôi có thể toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con mà vẫn theo đuổi được công việc, đam mê của mình.

- Chồng sắp cưới có đồng hành cùng Ngọc Hân trong công việc?

Chúng tôi có những hướng đi khác nhau. Anh ấy là công chức nhà nước bên Bộ Ngoại giao, còn tôi lại có những công việc về xã hội, kinh doanh, nghệ thuật. Anh ấy rất bận nên hiếm khi đồng hành được cùng tôi khi ra nước ngoài làm việc. Tuy nhiên bằng cách khác, ông xã tương lai luôn quan tâm và liên hệ cho những đơn vị như đại sứ quán, đài truyền hình... để họ có thể giúp đỡ tôi thuận lợi hơn trong những chuyến lưu diễn nước ngoài.

{keywords}
Chồng sắp cưới của Hoa hậu Ngọc Hân hiện đang là công chức tại Bộ Ngoại giao, kém nàng hậu một tuổi. 

- Là chồng sắp cưới của một hoa hậu, anh ấy có bao giờ ghen?

Ôi, thật may mắn vì anh ấy chưa ghen và chắc không bao giờ ghen. Đây cũng là ưu điểm khiến tôi vừa nể, vừa rất yêu chồng sắp cưới của mình. Chúng ta chỉ kìm kẹp, ghen tuông khi cảm thấy lo sợ về đối phương phải không? Cả tôi và anh ấy đều dành cho nhau những khoảng không gian riêng tư và theo tôi đây là cách để duy trì một mối quan hệ lâu dài.

Thậm chí, tôi và anh ấy còn có thời gian yêu xa. Khoảng thời gian ấy tôi rất rất bận, phải đi giao lưu rất nhiều, nhưng anh ấy chẳng phàn nàn về mối quan hệ nào mà chỉ bảo tôi rằng sao làm việc nhiều thế! Chưa bao giờ tôi đi làm việc với đối tác mà phải lăn tăn hay vấp phải sự khó chịu từ ông xã tương lai.

Tôi và mẹ chồng tương lai rất hòa hợp

- Gia đình chồng tương lai của chị cảm thấy thế nào về việc đón nhận một cô con dâu làm nghệ thuật?

Bố mẹ chồng tương lai của tôi đều là nhà báo. Hai bác đã có khoảng thời gian tìm hiểu và biết về chặng đường hoạt động 10 năm của tôi nên rất hiểu chuyện và thông cảm cho tôi. Tôi cảm thấy may mắn vì 10 năm qua đã được công chúng đón nhận và bố mẹ chồng tương lai cũng là những khán giả rất yêu mến tôi. Chính vì vậy, khi tôi và anh Đạt (chồng sắp cưới của Ngọc Hân - PV) quen nhau, hai bác rất tôn trọng nghề nghiệp của các con và biết cảm thông, chia sẻ. Họ không có một định kiến gì về danh hiệu hay công việc của tôi.

- Sau khi cưới, anh chị sẽ ở riêng hay sống chung với bố mẹ chồng?

Dù tôi và mẹ chồng tương lai rất hoà hợp với nhau nhưng sau khi cưới tôi và anh Đạt vẫn sẽ ở riêng. Tôi cảm thấy rất may mắn vì cả hai gia đình đều có sự đồng nhất về quan điểm sống. Bố mẹ hai bên đều có những niềm vui riêng, đồng thời cũng hiểu được sự khác nhau giữa các thế hệ nên họ không muốn can thiệp sâu vào cuộc sống của các con. Tôi vui vì bố mẹ luôn để chúng tôi có những không gian riêng tư của mình.

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân được gia đình chồng tương lai rất yêu quý. 

- Ngọc Hân có sợ kết hôn xong sẽ khiến tên tuổi mình bớt "hot"?

Tôi hoàn toàn không nghĩ như vậy. Đã từ lâu, tôi mong muốn mình được ghi nhận bởi thực lực, bởi những đóng góp chân thành cho xã hội chứ không phải chiêu trò để nổi tiếng. Đối với tôi, những người phụ nữ của gia đình luôn có chỗ đứng và vị trí quan trọng trong xã hội. Vì vậy, biết đâu việc kết hôn lại là một cơ hội tốt để mình có thể toả sáng hơn với danh hiệu hoa hậu của mình.

Tôi từng biết rất nhiều ngôi sao nổi tiếng sau khi kết hôn không hề bị lu mờ. Họ thậm chí nổi tiếng hơn và có nhiều đóng góp cho khán giả, cho cộng đồng nhiều hơn nữa. Họ đã thành công tự làm mới bản thân bằng những trải nghiệm sau khi lập gia đình và lan tỏa sự tích cực đến với xã hội. Tôi mong mình cũng sẽ làm được như vậy.

Clip Ngọc Hân vừa đàn vừa hát 'Sau tất cả' bên MC Phan Anh:

Mỹ Duyên

Hoa hậu Ngọc Hân tặng bố mẹ món quà gần 200 triệu

Hoa hậu Ngọc Hân tặng bố mẹ món quà gần 200 triệu

Để đánh dấu tuổi 32 ý nghĩa, Ngọc Hân đã bí mật chuẩn bị một món quà đặc biệt tri ân đấng sinh thành khiến bố mẹ cô vô cùng bất ngờ và xúc động.