Trailer phim 'Bóng đè'

Tối 15/3, phim Bóng đè có buổi công chiếu tại TP. HCM. Sự kiện có sự góp mặt của ê-kíp làm phim, dàn diễn viên chính gồm Quang Tuấn, Diệu Nhi, Lâm Thanh Mỹ, Mai Cát Vi và Lê Bê La. Đạo diễn Lê Văn Kiệt do đang ở nước ngoài nên không kịp có mặt. 

{keywords}
Dàn diễn viên trong buổi ra mắt phim. 

Bóng đè do Lê Văn Kiệt đạo diễn - người từng được khán giả biết đến với tác phẩm Hai Phượng, một trong những phim điện ảnh có doanh thu cao tại Việt Nam. Do đó, dự án được kỳ vọng sẽ tạo dấu ấn cho thể loại kinh dị trong nước.

Phim khai thác hiện tượng bóng đè qua câu chuyện về gia đình người đàn ông góa vợ Thành (Quang Tuấn) cùng hai cô con gái Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi). Sau một biến cố, ba cha con chuyển từ thành phố về một ngôi nhà cổ ở vùng quê, bắt đầu cuộc sống mới. Thế nhưng, đây cũng chính là khởi đầu cho chuỗi ngày ám ảnh sắp tới của họ khi mỗi lúc đêm đến, loạt hiện tượng kỳ dị xảy ra gắn với hội chứng bóng đè.

Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Quang Tuấn với mảng phim kinh dị, sau Thất sơn tâm linh. Nam diễn viên kể anh gặp nhiều áp lực với những cảnh nặng về tâm lý, bị tra tấn bởi một thế lực vô hình. Trong phim có cảnh nam diễn viên đã bị siết chặt không ngừng hay đỉnh điểm là cảnh quay anh té lộn cổ xuống từ trên cao.

{keywords}
Quang Tuấn được vợ Linh Phi ủng hộ tinh thần trong suốt quá trình đóng phim. 

Ca sĩ Linh Phi - bà xã Quang Tuấn cũng tháp tùng nam diễn viên trong sự kiện. Vốn là gương mặt quen thuộc làng nhạc, nữ ca sĩ chủ động rút lui làm mẹ, làm vợ để Quang Tuấn chuyên tâm làm việc. Cô hiện giữ vai trò quản lý của Quang Tuấn, hỗ trợ anh trong công việc và cuộc sống. 

Đến ủng hộ cho Bóng đè có nhiều gương mặt của showbiz Việt như Hoàng Yến Chibi, Minh Dự, Sam, hoa hậu Phương Khánh, diễn viên/nhà sản xuất Trần Bảo Sơn,…

Hoàng Yến Chibi cùng hoa hậu Phương Khánh với phong cách gợi cảm đến ủng hộ tinh thần đồng nghiệp. Phim là tác phẩm thứ ba thuộc thể loại kinh dị của điện ảnh Việt từ đầu năm 2022, sau Chuyện ma gần nhàNgười lắng nghe: Lời thì thầm

Trần Bảo Sơn cùng hai đồng nghiệp Sam, Minh Dự diện tông đen đồng điệu đến dự ra mắt phim. 

MC Minh Xù, Á hậu Hà Thu cùng vợ chồng Chúng Huyền Thanh mong tác phẩm kinh dị đạt doanh thu khả quan sau nhiều lần dời công chiếu vì dịch. 

Dù chưa khởi chiếu tại Việt Nam, phim đã được bán bản quyền sang 25 quốc gia, gồm Australia, Ai Cập, New Zealand, Myanmar, Indonesia, Philippines, Singapore... Đây được xem là tín hiệu đáng mừng trong bối cảnh phim Việt đã và đang có đủ điều kiện để chinh phục khán giả trong nước lẫn quốc tế. Bóng đè chính thức ra rạp từ 18/3. 

Thúy Ngọc

Phim 'Bóng đè' hé lộ cảnh rùng rợn

Phim 'Bóng đè' hé lộ cảnh rùng rợn

Phim 'Bóng đè' hé lộ những cảnh kinh dị đầu tiên trước khi chính thức ra mắt khán giả ngày 18/3.