NSND Tự Long đã gặp phải 'ca khó đỡ' khi phải tiếp khách mời Hoà Minzy khi cô quậy tưng, đòi cưới trưởng phòng tại Ơn giời cậu đây rồi.

Diễn cùng Mâu Thuỷ, Trường Giang sợ bị làm nhục

Ngoài đời, đường tình duyên của Hòa Minzy có thể hơi lận đận nhưng tại “Ơn giời”, công chúa hoa dâm bụt đã được mặc váy cưới. Hòa Minzy sẽ bước vào đêm tân hôn cùng danh hài Tự Long. Vừa gặp Hòa Minzy, Tự Long liên tục “tấn công” khách mời bằng những hành động âu yếm khiến cô phải ái ngại.

Trong đêm động phòng, Tự Long hào hứng vì đã đến lúc “cô dâu” Hòa Minzy trao trọn ân tình cho mình. Trái ngược với khí thế của Tự Long, Hòa Minzy tỏ ra hờ hững vì: “Có nhiều người làm trước rồi chứ đâu cần đợi đêm tân hôn”. Suy nghĩ thoáng và thật của Hòa Minzy khiến trưởng phòng Tự Long cũng phải đứng hình.

Thay vì âu yếm “đối tác”, Hòa Minzy lại tặng ngay cho chồng mới cưới 1 cú tát trời giáng vì từng được chồng hứa hẹn: “Lấy nhau xong thì thoải mái đánh nhau”. Tự Long đã tát lại Hòa Minzy khiến cô la oai oái vì: “Đánh 3 tiếng mới được lớp phấn nền này”. 

Nhiều tình huống hài hước khiến Hoà Minzy bị các trưởng phòng gọi là ''nỗi sợ hãi" mang tên khách mời sẽ được phát sóng vào tối thứ 7, ngày 10/2 trên VTV3.

Ngân An

Hoà Minzy tát tới tấp Tự Long tại Ơn giời

Hoà Minzy tát tới tấp Tự Long tại Ơn giời

Tại chương trình Ơn giời cậu đây rồi, trong đêm tân hôn, Hoà Minzy và Tự Long đã lôi nhau ra...tát tới tấp.