Vài ngày qua, chuyện tình tay 3 của Đạt G, Du Uyên và Cindy Lư gây xôn xao cộng đồng mạng. Những thông tin xoay quanh chuyện Đạt G và Du Uyên chia tay, nảy sinh nhiều chuyện hậu trường và đồn đoán khiến những người trong cuộc đối mặt với nhiều thị phi của cư dân mạng.

Tối 8/5, Cindy Lư đã chính thức chia sẻ về chuyện cá nhân của mình. Cô xin lỗi nhiều lần làm phiền lòng đến gia đình vì chuyện cá nhân. 

{keywords}
Cindy Lư, Đạt G đi chơi cùng 2 con.

Cindy Lư xác nhận mình không phải là người thứ ba trong chuyện tình cảm của Đạt G và Du Uyên. "Bản thân tôi chưa bao giờ giành bất kỳ đồ vật nào với người khác, chứ đừng nói đến việc giành con người. Ba mẹ tôi chia tay cũng vì người thứ 3, tôi cũng vài lần có người thứ 3 chen chân vào cuộc sống, nên thà chết chứ không làm người thứ 3. Tôi chỉ bắt đầu mối quan hệ khi người mình đang tìm hiểu đã kết thúc với người trước", cô khẳng định.

Cindy Lư cho biết ly thân Hoài Lâm tháng 11/2019. Trước đó, cuộc hôn nhân của cô cũng vài lần lung lay, nhưng chỉ đến cuối năm 2019 cả hai mới chính thức ở riêng. Tháng 6/2020, Hoài Lâm thông báo đã tìm được người yêu mới nên cả hai thuận tình ly hôn và mọi việc diễn ra trong 1 tuần. Cô đã công khai việc ly hôn sau đó. Sau ly hôn, cả 2 vẫn hỏi thăm nhau bình thường. Những ngày qua, Hoài Lâm nhắn tin chúc mừng vợ cũ vì tìm được hạnh phúc. Anh tự nhận mình chưa tốt và Cindy Lư không làm sai nên không có gì phải sợ.

Cindy Lư cho biết cả 2 người đều có hạnh phúc của riêng mình, nên hy vọng khán giả cũng tôn trọng bạn gái mới của Hoài Lâm mà không lấy mình ra làm chủ đề ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của Hoài Lâm. Cindy Lư hiện đang nuôi 2 con.

Về quan hệ với Đạt G, Cindy Lư cho biết mình quen ca sĩ này sau khi đã ly hôn. Hoài Lâm và với Đạt G cũng không phải là bạn thân như các thông tin ồn ào. Khi cả 2 trục trặc tình cảm, Đạt G động viên Hoài Lâm cố gắng và sau khi ly hôn, Cindy Lư mới gặp Đạt G trong một lần đi ăn. Lúc này, Đạt G đang độc thân khi chia sẻ đã chia tay khoảng một thời gian trước đó. 

{keywords}
Cindy Lư và Đạt G.

Cả 2 tìm hiểu đầu năm 2021 nên không có chuyện ngoại tình. Cô cho biết Đạt G đối xử tốt với 2 con của mình khi có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con.

Cindy Lư tự tin là người phụ nữ trải qua nhiều chuyện, có 2 con nên biết cách đánh giá con người và hiểu việc xây dựng gia đình và tương lai là thế nào. Cô tự nhận trước đây có thể là người vợ khá vụng về, nhưng đang cố gắng hết sức để cho con mình những gì đầy đủ nhất. Cô hy vọng khi hiểu được sự việc, mọi người không làm những hành động tổn thương đến 2 em nhỏ. 

Cindy Lư cho biết gia đình 2 bên đều ủng hộ mối quan hệ mới của mình và Đạt G.

Nghe Hoài Lâm hát 'Buồn làm chi em ơi':

H.N

Đạt G xin lỗi Du Uyên, lên tiếng nghi vấn yêu vợ cũ Hoài Lâm

Đạt G xin lỗi Du Uyên, lên tiếng nghi vấn yêu vợ cũ Hoài Lâm

"Tôi xin lỗi Du Uyên vì trong suốt thời gian ở bên nhau, tôi còn có nhiều thiếu sót, những lỗi lầm làm tổn thương Du Uyên, tổn thương cả hai", Đạt G viết trong thư.