Cô viết rằng mình đã trải qua năm 2019 đầy biến động và tưởng như khủng hoảng tuổi 30 đến sớm.

"Rồi như một phép màu, nhiều điều tốt đẹp đã đến với mình, hay nói đúng hơn là đã ở lại, và đã chọn mình sau khi mình chọn được chính bản thân, tự chữa lành, an yên. Một trong những điều ở lại đó là Jack.

{keywords}
Hoàng Oanh hạnh phúc thông bao đang mang thai với chồng Tây.

Tụi mình đã có khoảng nghỉ, đã suýt mất nhau nhưng tất cả những gì ông ấy làm lúc đó là dịu dàng, kiên nhẫn, và bao dung với mình (ước gì ông già lúc nào cũng được như vậy). Mình biết là mình cần người đàn ông này", Hoàng Oanh viết về ông xã.

Sau đó, á hậu chính thức thông báo đã mang thai ngay những ngày đầu năm 2020. Cô viết: "Hạnh phúc thật sự nở hoa khi hai vợ chồng mình có thêm một trái tim bé nhỏ, nhịp đập mỗi giây của con làm khoảng cách địa lý của bố mẹ không còn nữa. Mong con thật khoẻ mạnh và cả nhà mình sẽ sớm được gần bên nhau mỗi ngày.

Giờ đây Oanh và Jack lại có thêm một niềm hạnh phúc vô bờ bến với thật nhiều cảm xúc đặc biệt. Bất ngờ, bỡ ngỡ, hân hoan, hồi hộp cùng động lực sẽ sống tốt hơn nữa để trở thành cha mẹ tốt của con. Noi gương ông bà, bố mẹ sẽ làm tất cả để con có một gia đình thật hạnh phúc, bình an con nhé".

{keywords}
Hoàng Oanh lên xe hoa hồi tháng 12/2019.

Bên cạnh đó, Hoàng Oanh cũng giải thích vì nhiều năm qua không kể gì về tình cảm với chồng Tây. Theo á hậu, chuyện cá nhân của cô cũng bình thường như bao người không có gì để khoe hay giấu. "Đôi khi, những tò mò hay nghi vấn làm chuyện trở nên “không bình thường”, mình cũng không biết nói gì", người đẹp viết.

Báo tin vui, nhiều đồng nghiệp như hoa hậu Diễm Hương, siêu mẫu Hà Anh, Xuân Lan, á hậu Thụy Vân, MC Nguyên Khang,... nô nức chúc mừng mẹ trẻ.

Hoàng Oanh và Jack Cole làm đám cưới hồi đầu tháng 12/2019. Jack Cole sinh năm 1989, sống ở Singapore. Ngay từ lần đầu gặp Hoàng Oanh trong nhóm bạn, anh đã nói á hậu sẽ là vợ của mình. Sau nhiều năm tìm hiểu, cả hai tiến đến hôn nhân. Jack Cole đặc biệt quý những giá trị truyền thống và không ngừng tìm hiểu văn hóa Việt, học tiếng Việt để hòa hợp với gia đình vợ.

Cẩm Lan

Văn Mai Hương: 'Cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn'

Văn Mai Hương: 'Cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn'

Sau nhiều ngày im lặng, đây là những chia sẻ đầu tiên của nữ ca sĩ trên trang cá nhân. Cô động viên bản thân phải mạnh mẽ hơn sau biến cố.