Theo SinaTrương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi vừa kỷ niệm 21 năm hôn nhân. Nhân dịp này, cặp đôi thực hiện bộ ảnh lãng mạn cho một tạp chí, đồng thời cũng đón ngày lễ tình nhân 14/2 sắp tới. 

Bộ ảnh mang ý nghĩa "đồng hành", ngụ ý tôn vinh cặp đôi diễn viên trên chặng đường đời luôn có nhau. Cả hai diện trang phục ton sur ton với phong cách sang trọng, lịch lãm. 

Trước đó, cặp đôi tổ chức buổi tiệc nhỏ ấm cúng với bạn bè, người thân. Đều là những minh tinh được săn đón, họ trông giản dị khi không đứng sau ống kính máy quay. Nhiều khán giả để lại bình luận chúc phúc, mong vợ chồng diễn viên trăm năm hạnh phúc. 

Tình yêu của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi được vun đắp từ sự trân trọng, yêu thương và lối sống giản dị. Kết hôn lâu và có một cậu con trai 15 tuổi, Trương Trí Lâm vẫn không từ bỏ thói quen nắm tay vợ ở những nơi đông người, trong sự kiện hay du lịch,...

Đôi vợ chồng hiện là một trong những nghệ sĩ gốc Hong Kong được chào đón như sao hạng A tại thị trường Trung Quốc. Theo On, nhờ tài năng và hình ảnh gia đình kiểu mẫu, họ được các đài truyền hình, đơn vị sản xuất và nhãn hàng săn đón. Nhờ thế, cặp đôi có cuộc sống giàu có, sở hữu loạt bất động sản cùng sở thích sưu tầm siêu xe, túi hiệu...

Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm yêu nhau năm 1992. Sau gần 10 năm làm tình nhân, cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn năm 2001. 21 năm qua, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi nổi tiếng là một trong những cặp vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí Hong Kong và Hoa ngữ.

Trương Trí Lâm từng thổ lộ, cưới được Viên Vịnh Nghi chính là may mắn nhất cuộc đời anh. Tài tử nói giữa hai người không chỉ là vợ chồng, mà còn là bạn thân, tri kỷ. Tình cảm bền chặt, nhiều năm không đổi của cặp đôi được cư dân mạng xem là điều hiếm có trong showbiz đầy rẫy những thị phi.

Thúy Ngọc