{keywords}
 Bức ảnh hài hước của Hồng Đăng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Giữa lúc virus Corona lan rộng và nhận thông tin các con được nghỉ học thêm 1 tuần, diễn viên Hồng Đăng chia sẻ bức ảnh đeo cùng lúc 3 chiếc khẩu trang khi ngồi trên ô tô khiến người hâm mộ bật cười. Nam diễn viên thủ vai Bảo trong 'Hoa hồng trên ngực trái' viết: "Nghe nói ra đường đeo khẩu trang vào nhìn nó nguy hiểm và đẹp trai hơn nên chơi 3 cái luôn".

Dòng trạng thái hài hước của Hồng Đăng cũng nhận nhiều bình luận vui của fan: Anh đeo khẩu trang vậy là không nhìn thấy đường đi đâu! Nhìn anh còn kinh khủng hơn bọn Ninja Lead; Anh đeo khẩu trang như này virus hết cửa xâm nhập ạ; Lái xe mà 3 phát thế Quá nguy hiểm luôn chứ không phải vừa... Vợ Hồng Đăng cũng vào comment: "Thế hôn kiểu gì?"

{keywords}
 Bảo Thanh kêu gọi khán giả đeo khẩu trang. 

Trong khi đó, diễn viên Bảo Thanh đăng ảnh chế poster hình nhân vật của cô trong phim "Đôi mắt âm dương" đeo khẩu trang kèm lời cảnh báo: "Khán giả lưu ý hãy mang khẩu trang khi đến nơi công cộng nhé. Ngoài ra, để giữ gìn sức khỏe tốt nhất mùa này hãy nên tăng cường uống nước, nạp vitamin C để có đề kháng tốt và thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch chuyên dụng có cồn nhé".

Còn diễn viên Lan Phương viết 1 bài dài đề cập đến tình trạng ô nhiễm không khí tại Hà Nội và đề nghị hạn chế ăn động vật hoang dã.

Bà mẹ một con viết: "Hà Nội hôm nay lại top đầu thế giới về ô nhiễm rồi. Tất cả cảnh đẹp lung linh ngày tết lại bị lớp bụi mù che kín hết. Thấy nhà nhà vẫn mua và bán khẩu trang, Phương ủng hộ vì ít ra khẩu trang giúp các bạn bảo vệ mình khỏi ô nhiễm môi trường. Chỉ là tránh việc vội vàng mua phải giá đắt trên trời và người bán thì lời ngất ngưởng". 

{keywords}
 Lan Phương lo ngại vì thói quen ăn thịt động vật hoang dã có thể khiến dịch bệnh lan tràn. 


Lan Phương chia sẻ tiếp: "Nói thêm một chút về việc truyền nhiễm dịch bệnh là chúng ta hạn chế ăn thịt động vật hoang dã di. Chúng ta thừa thịt ngon bổ từ các loại vật nuôi như gà bò heo... rồi. Sao phải ăn những thứ quái gở như dơi hay nhện...

Với nhiều người, ăn là thú vui và là một chiến tích khi hoàn thành chuyện ăn đồ kì quái, nhưng không ai đảm bảo được những con vật đó có bệnh và có khả năng truyền bệnh cho người hay không. Bây giờ ai cũng biết con dơi đen hôi hám được chế biến thành súp đã góp phần truyền nhiễm virus Corona qua người rồi, nếu mọi người vẫn thích ăn những con vật hoang dã khác thì sau này sẽ đến những con virus nào nữa. Nếu mọi người không muốn mất tiền nháo nhào đi mua khẩu trang thì cách đầu tiên là hạn chế và thôi hẳn việc ăn thịt động vật hoang dã đi nhé".

Mỹ Anh

Phim Việt đầu tiên hoãn chiếu vô thời hạn vì virus corona

Phim Việt đầu tiên hoãn chiếu vô thời hạn vì virus corona

Trước sự lan nhanh của virus corona, nhà sản xuất phim "Bí mật của gió" quyết định rời lịch chiếu vô thời hạn.