Ngày 10/12, giới truyền thông bắt gặp Hồng Kim Bảo cùng vợ - bà Cao Lệ Hồng đến dùng điểm tâm sáng tại một nhà hàng. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý là hành động to tiếng của nam diễn viên dành cho bà xã.

{keywords}
Hồng Kim Bảo mắng mỏ vợ khi dùng bữa sáng tại nhà hàng.

Trong tấm ảnh được chụp lại, Hồng Kim Bảo đã chỉ tay vào mặt Cao Lệ Hồng và to tiếng. Chia sẻ với On, một nhân viên phục vụ cho biết cả hai ban đầu tâm trạng khá vui vẻ nhưng sau đó dần trở nên mâu thuẫn. Nguyên nhân được đưa ra là bà Lệ Hồng vì lo sợ sức khỏe chồng xấu đi nên không cho ông dùng thức ăn nhiều dầu mỡ. 

“Hồng Kim Bảo vốn dĩ là một người nóng tính, lại thêm bệnh tình dày vò nhiều năm nay nên càng thêm khó chịu, hay mắng mỏ. Vợ hay những người giúp việc đều phải hết sức nhẫn nhịn để tránh làm ông phật lòng”, một nguồn tin tiết lộ.

{keywords}
Hồng Kim Bảo nổi tiếng là người đào hoa, nóng nảy, trong khi vợ ông hết mực nhẫn nhịn để duy trì cuộc hôn nhân.

Hồng Kim Bảo trải qua hai đời vợ. Năm 1991, ông công khai mối quan hệ với Cao Lệ Hồng và kết hôn không lâu sau đó. Nhiều lần chia sẻ với truyền thông, nam diễn viên bày tỏ sự xúc động về người vợ hiền đã bên cạnh chăm lo chu đáo cho gia đình.

Suốt 2 thập kỷ, cuộc hôn nhân của cả hai nhận được nhiều sự ngưỡng mộ. Đến năm 2012, thông tin nam diễn viên vào khách sạn cùng một cô gái 21 tuổi khiến Hồng Kim Bảo gặp rắc rối lớn.

Trong khi dư luận dành nhiều lời chỉ trích tài tử vì hành vi phản bội vợ, Cao Lệ Hồng lại tỏ ra bệnh vực chồng và cho biết, tình cảm gia đình rất tốt, không bị ảnh hưởng bởi tin đồn.

{keywords}
Tài tử mắc bệnh về xương khớp nặng khiến ông phải ngồi xe lăn trong vài năm nay.

Những năm gần đây, sức khỏe của Hồng Kim Bảo suy giảm nghiêm trọng. Từng tung hoành trên khắp các bộ phim hành động, ngôi sao võ thuật tuổi xế chiều phải ngồi xe lăn để đi lại. Ngoài đội ngũ vệ sĩ và người giúp việc do con trai thuê, bà xã là người bên cạnh chăm sóc cho ông chu đáo trong sinh hoạt hàng ngày.

"Chẳng có ai thập toàn thập mỹ. Điều quan trọng trong cuộc sống vợ chồng là nhún nhường, chấp nhận khuyết điểm của nhau. Tôi phải cảm ơn Lệ Hồng vì cô ấy đã bên cạnh tôi suốt bao nhiêu năm, thay hăm sóc chu đáo các con riêng, vun vén để gia đình hòa thuận", diễn viên 67 tuổi nói.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuấn Chiêu

Hồng Kim Bảo sức khỏe sa sút, phải có người dìu khi ra ngoài

Hồng Kim Bảo sức khỏe sa sút, phải có người dìu khi ra ngoài

– Nam diễn viên khiến người hâm mộ lo lắng khi sức khỏe ngày càng sa sút, đi lại khó khăn phải luôn có người bên cạnh dìu đỡ.