- Nữ diễn viên xác nhận sẽ tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn trai vào ngày 7/8/2018, đám cưới sẽ được diễn ra vào 1/2019 tại cả Hà Nội và TP.HCM.

Sau 4 năm rời xa showbiz mới đây, cô nàng hotgirl - diễn viên Vân Navy khiến người hâm mộ bất ngờ khi có chia sẻ khá dài kể về tình yêu của mình và tiết lộ thông tin chuẩn bị làm đám cưới.

Nữ diễn viên "5s online" tiết lộ cô và bạn trai chính thức quen nhau vào ngày 1/8/2017. Thời điểm quen anh cũng chính là lúc hot girl Hà thành chân ướt chân ráo một mình vào Sài Gòn lập nghiệp bởi vậy cô rất trân trọng mối tình này.

{keywords}
Vân Navy cùng ông xã tương lai.

"Tôi nhớ rất rõ khoảng thời gian trước khi gặp ông xã, đó là thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời từ khi bước chân ra ngoài đời tự lập khi phải một mình vượt qua mọi thứ và lo công việc bộn bề, mỗi ngày đều cảm thấy không còn niềm vui. Đối với tôi, đó là cú sốc quá lớn khiến mình chỉ muốn chạy về trong vòng tay gia đình... Nhưng tôi tự vượt qua để tiếp tục cố gắng và nhân duyên cho mình gặp nhau!" - Vân Navy chia sẻ. 

{keywords}
Nữ diễn viên cùng gia đình bạn trai. 

Vân Navy cũng dành những lời trân quý nhất để dành cho ông xã tương lai vì đã luôn ở bên yêu thương, che chở cho cô: "Cám ơn ông xã vì đã đến bên cạnh, yêu thương em theo cách em mong muốn. Ngày nào bên nhau cũng là ngày vui và ngày lễ, làm gì bên nhau cũng thấy tự nhiên hoà hợp, thay gia đình chăm sóc che chở em. Ngoài kia xã hội chạy theo đồng tiền và hình thức, về nhà mình cứ bình dị mà sống thật hạnh phúc thôi anh''.

Liên hệ với Vân Navy, nữ diễn viên xác nhận cô sẽ chính thức tổ chức đám hỏi với bạn trai vào ngày 7/8 tại Hà Nội. Đám hỏi sẽ được tổ chức nhẹ nhàng, đầm ấm với sự tham dự của gia đình cùng bạn bè thân thiết. Nữ diễn viên cũng tiết lộ, đám cưới của cô và ông xã sẽ được tổ chức vào tháng 1/2019 ở cả Hà Nội và TP.HCM. 

{keywords}
Bạn trai Vân Navy năm nay 29 tuổi, sinh sống tại TP.HCM. Anh chàng này từng du học nước ngoài và đang làm cho một công ty về bất động sản cũng như hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình.

Vân Navy (tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ) sinh năm 1990 và là một hot girl đời đầu của giới trẻ Hà Thành. Cô được biết đến khi giành được giải nhất trong cuộc thi Miss Audition 2007, và từng tham gia diễn xuất trong phim "Nhật ký Vàng Anh". Đặc biệt vai diễn Kiều Linh "phù thủy" trong "5S Online" đã giúp Vân Navy dành được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Năm 2014, Vân Navy đã nói lời tạm biệt với con đường nghệ thuật, quyết định Nam tiến để theo đuổi lĩnh vực kinh doanh. 

T.K

Đám cưới ngọt ngào của ‘Quyết đại ca’ 5S online

Đám cưới ngọt ngào của ‘Quyết đại ca’ 5S online

Sau khi tung bộ ảnh cưới và video siêu lãng mạn, trưa qua (3/1), Mạnh Quân hay còn gọi là ‘Quyết đại ca’ trong 5S online đã chính thức tổ chức hôn lễ.

Ê-kip 5S Online từng quay 21 giờ liên tục

Ê-kip 5S Online từng quay 21 giờ liên tục

 Ê-kíp bộ phim 5S Online tiết lộ họ từng có nhiều buổi quay trong 21h liên tục để có thể đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khán giả truyền hình.

Thân hình 'chuẩn từng centimet' của hotgirl một thời Huyền Baby

Thân hình 'chuẩn từng centimet' của hotgirl một thời Huyền Baby

Không chỉ có một cuộc sống sang chảnh như bà hoàng, hotgirl một thời Huyền Baby còn sở hữu một thân hình quyến rũ và vẻ đẹp mặn mà vượt thời gian.