{keywords}
Tin sao Việt 6/8: Đăng ảnh tạo dáng nhắng nhít bên cạnh chân bị bó bột, Hương Giang trấn an người hâm mộ: “Fercon (tên gọi cộng đồng người hâm mộ của Hương Giang) cùng những người yêu quý Hương Giang ơi, Giang vẫn khoẻ không có vấn đề gì đâu nhé, chỉ là một chút tai nạn không mong muốn thôi. Giang chuẩn bị tạm biệt em bột này và quay lại làm việc đây, mọi người hãy cổ vũ cho Giang thật nhiều và đừng quá lo lắng nhé. Giang yêu mọi người nhiều!”.

 

{keywords}
Tiết lộ giảm 10 kg sau khi tham gia ‘Cuộc đua kỳ thú 2019’, Kỳ Duyên trở lại cùng với hình thể săn chắc, khoe dáng cùng siêu mẫu Minh Triệu. Cô nàng còn hài hước tự gọi mình là “anh Béo”: “Sau khi bị mắng, anh Béo đã hiểu và đồng điệu hơn cùng cô giáo (Minh Triệu) trong bộ hình mới này giữa đồi cát sương gió Mũi Né. Những biểu cảm và chuyển động của anh Béo không còn nặng nề, mộng hơi năng nữa, leo trèo rất linh hoạt”.

 

{keywords}
BB Trần khoe hình khác lạ cùng tóc xõa, xương hàm góc cạnh, sống mũi cao: “Đây là Mị khi không son phấn, không lụa là, không độn ngực”. Hình tượng mới lạ của BB Trần thu hút “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng vì quá đẹp trai lãng tử.

 

{keywords}
Quốc Trường khoe hình tạo dáng hài hước với Bảo Thanh: “Thằng chồng bán khoai xin like chẳng được, kéo thêm con vợ hỗ trợ xem sao?”. Cặp đôi Bảo Thanh – Quốc Trường đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng bởi vai diễn Thư – Vũ trong bộ phim quốc dân ‘Về nhà đi con’. 

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh vui đùa cùng con gái Talia, Thanh Thảo viết: “Con thừa hưởng đúng cá tính mạnh nhất của mẹ và cả cái bản lĩnh đàn ông, không khuất phục khó khăn, làm gì là kiên nhẫn đến cùng của ba. Còn độ khó chịu chắc là của ba rồi, lúc nào dễ thương mới là giống mẹ. Chả cần con đẹp, chỉ cần con luôn khoẻ mạnh, thông minh, ngoan ngoãn và mạnh mẽ nữa cũng được chả sao”. Được biết, Talia chỉ mới 1 tuổi và được mẹ Thanh Thảo tổ chức lễ thôi nôi vào ngày 12/7 vừa qua.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân khoe hình vui vẻ du lịch cùng chồng và 3 con tại Melbourne, Úc: “Ảnh bầy con chụp cho ba mẹ cũng được ha! Cả chuồng và cả đoàn đã về đến Melbourne trưa nay, lạnh hơn Sydney. Rất vui vì được quay lại nơi rất yên bình này”. Kết hôn từ lâu và có với nhau 3 mặt con, tình cảm của vợ chồng Ốc Thanh Vân vẫn luôn hạnh phúc và bền chặt. 

 

{keywords}
Lê Phương tròn trịa ở những tháng cuối cùng của thai kì, chia sẻ ảnh hạnh phúc tựa đầu trên vai chồng. Đáp lại một bình luận từ một cư dân mạng chê nữ diễn viên “xấu quá”, Lê Phương khéo léo trả lời: “Xấu nhưng con khỏe, chồng thương là được rồi”.

 

{keywords}
Phạm Hương đăng hình đẹp mong manh với tóc thẳng cùng dòng tâm sự: “Khi trái tin thôi thổn thức là lúc em đủ vững vàng đón nhận yêu thương”. Từ khi định cư ở Mỹ, cô ít xuất hiện trên mạng xã hội hẳn.

 

{keywords}
Khoe hình con trai bụ bẫm, Trà My Idol đùa: “Anh mãi là người em yêu!”. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự yêu thích đối với con trai Trà My vì cậu bé quá dễ thương.

 

{keywords}
Thanh Hằng khoe vẻ đẹp trẻ trung, thơ ngây ở tuổi 36: “Này em... Đừng nhìn tôi bằng con mắt ngây thơ như thế”.

 

{keywords}
Không thua Thanh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đăng hình tạo dáng nhí nhố và đùa: “Ủa rồi 8 tuổi chưa chịu nữa giờ muốn thành trẻ sơ sinh hả?”. Mới đây, cô khiến công chúng không khỏi lo lắng khi lộ hình ảnh “gầy như tăm”. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại người đẹp trông đã có da thịt hơn nhiều.

Linh Thùy

Top 3 Miss World Vietnam 2019 giao lưu trên VietNamNet sáng 6/8

Top 3 Miss World Vietnam 2019 giao lưu trên VietNamNet sáng 6/8

 - Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng 2 Á hậu Kiều Loan và Tường San sẽ có buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả của báo VietNamNet vào 9h sáng ngày 6/8.