Ngày 18/9, tờ Sina đưa tin vợ chồng diễn viên Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy có chuyến công tác tại Thượng Hải. Tuy nhiên, cả hai không xuất hiện cùng nhau mà kẻ đến trước, người đến sau có mặt tại sân bay với sự tháp tùng của trợ lý.

{keywords}
Huỳnh Hiểu Minh thoải mái trò chuyện cùng mọi người nhưng né tránh khi được đề cập đến vợ.

Theo ghi nhận của phóng viên, Huỳnh Hiểu Minh là người đáp chuyến bay xuống trước. Nam diễn viên tỏ ra thân thiện, sẵn sàng nán lại giao lưu cùng người hâm mộ trong gần 20 phút.  

“Dù vậy nhưng khi đề cập về thông tin vợ sắp có mặt tại sân bay Thượng Hải không thì nam diễn viên bối rối. Anh ấy lấy khăn chấm mồ hôi, trả lời khó hiểu và sau đó nhanh chóng lên xe riêng cùng trợ lý về khách sạn”, Sina mô tả.

Vài giờ sau, Angelababy cũng có mặt tại sân bay. Khác với chồng, nữ diễn viên đội mũ và đeo khẩu trang che kín mặt. Tương tự Hiểu Minh, Angela nhận được nhiều câu hỏi về chuyến bay của chồng trước đó nhưng cô cũng phản ứng không biết.

{keywords}
Angelababy xuất hiện lẻ bóng tại sân bay.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn vào năm 2015 sau nhiều năm hẹn hò. Cả hai nhanh chóng xây dựng tổ ấm với một cậu con trai và trở thành một trong những gia đình quyền lực nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Trong một năm qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vướng không ít tin đồn hôn nhân trục trặc. Hồi đầu năm, một số tờ báo Trung Quốc còn đưa tin 2 diễn viên nổi tiếng đã chính thức ly hôn. Dù không ít lần lên tiếng phủ nhận nhưng cặp vợ chồng vẫn khiến nhiều người lo lắng về tình trạng hôn nhân đã có nhiều dấu hiệu bất ổn.

{keywords}
Hình ảnh cặp đôi khi còn xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện hồi tháng 6 tại Trung Quốc.

Mới đây nhất, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã xuất hiện tại chương trình Đại nhạc hội đêm Trung thu do đài CCTV tổ chức. Truyền thông Trung Quốc cho biết, dù cả hai nghệ sĩ cùng ngồi chung trong phòng chờ trước khi trình diễn nhưng không hề giao tiếp câu nào. Thậm chí, một nhân viên hậu trường còn tiết lộ rằng ban tổ chức đã phải sắp xếp 2 phòng khách sạn riêng biệt theo yêu cầu từ phía diễn viên.

Mời quý vị xem clip:

Thúy Ngọc

Bị đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy lên tiếng phủ nhận

Bị đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy lên tiếng phủ nhận

– Nữ diễn viên thông qua công ty quản lý cho biết tin đồn vợ chồng cô chia tay là sai sự thật.