Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là chương trình thực tế thực hiện bởi Đài truyền hình Hồ Nam nhằm tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao. Người chơi tham gia đều là nữ nghệ sĩ có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Hoa ngữ. Chương trình chưa được phát sóng nhưng đã ghi hình xong 3 tập, Huỳnh Hiểu Minh đột ngột tuyên bố rút khỏi show.

{keywords}
Huỳnh Hiểu Minh tại “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng”.

Huỳnh Hiểu Minh đồng hành cùng chương trình từ mùa đầu tiên, thu hút được lượng lớn sự quan tâm từ người hâm mộ. Mùa thứ hai của show truyền hình thực tế vừa được khởi động đã dính nhiều lùm xùm không đáng có.

Huỳnh Hiểu Minh thông báo rời show thông qua một bài viết trên trang cá nhân weibo. Anh viết: “Tôi đã cùng Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đi qua mùa đầu tiên, thấu hiểu được vẻ đẹp cùng sự quyến rũ của những người chơi. Tôi có quá nhiều tình cảm và không nỡ rời khỏi chương trình. Tôi cho rằng sự chuyên tâm của người chơi không nên bị bất kỳ yếu tố ngoại cảnh nào ảnh hưởng. Chính vì vậy, tôi quyết định rời khỏi chương trình mùa này. Tôi vẫn sẽ tiếp tục cổ vũ cho các bạn".

Ngay sau đó, ê-kíp chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng cũng thông tin chính thức: “Huỳnh Hiểu Minh luôn cho chúng tôi thấy sự tận tụy và chuyên nghiệp khi hợp tác. Chúng tôi cảm nhận được sự tận tâm, ấm áp và tốt bụng từ anh. Chúng tôi vô cùng tiếc nuối về quyết định của Huỳnh Hiểu Minh nhưng tôn trọng quyết định của anh”.

{keywords}
Lý Phi Phi.

Lý do Huỳnh Hiểu Minh rời show được cho là do lùm xùm giữa anh – Angela Baby và tình cũ Lý Phi Phi. Lý Phi Phi tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2 được cho là lần xuất hiện trên sân khấu lần đầu tiên giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh sau mối tình chóng vánh năm 2007. Lý Phi Phi từng bóng gió Angela Baby là người xen vào mối tình giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh. Cư dân mạng cho rằng họ thấy Lý Phi Phi thường xuyên tiếp xúc gần gũi với Huỳnh Hiểu Minh. Điều này càng dấy lên nhiều nghi hoặc trong lòng người hâm mộ.

Sau khi Huỳnh Hiểu Minh công khai tình cảm với Angela Baby, Lý Phi Phi từng nói bóng gió Angela Baby là “người thứ ba”.

Angela Baby phân trần: “Khi tôi mới quen Huỳnh Hiểu Minh, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đang độc thân, đến khi Lý Phi Phi đặt cho tôi một biệt danh vô lý, tôi mới hỏi và anh giải thích họ đã chia tay. Đã 10 năm trôi qua, hôm nay tôi tự mình nói rõ ràng mọi chuyện. Không phải vì điều gì khác mà là do tôi không muốn bị gọi tên một cách vô lý một lần nữa".

Ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh phản hồi: “Angela Baby không phải người thứ 3. Tin đồn suốt thời gian qua là sai sự thật, mọi người đừng để cư dân mạng cố tình lợi dụng để làm hại gia đình tôi. Tôi không muốn nhắc đi nhắc lại chuyện này nhiều năm qua”.

Đồng thời, Huỳnh Hiểu Minh cũng bày tỏ khán giả không nên quan tâm chuyện bên lề cần chú ý đến sự cố gắng của các người chơi tham gia chương trình.

Sau lùm xùm ngày 6/1, một nguồn tin cho biết toàn bộ cảnh tương tác giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Phi trong chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2 sẽ bị cắt bỏ. 

{keywords}
Huỳnh Hiểu Minh tại chương trình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2”

Khi được hỏi về cảm xúc khi rời show, Huỳnh Hiểu Minh thể hiện rõ sự tiếc nuối: “Tôi rất buồn, thực sự không nỡ rời chương trình nhưng đây là lựa chọn tốt nhất. Tôi ở đây là vì chương trình, vì người chơi”. Đồng thời, Huỳnh Hiểu Minh mong muốn người hâm mộ tiếp tục ủng hộ chương trình. 

Nguyễn Hoài

Huỳnh Hiểu Minh bênh vực vợ Angelababy trước tin giật bồ

Huỳnh Hiểu Minh bênh vực vợ Angelababy trước tin giật bồ

Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng khẳng định bà xã Angela Baby không phải kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc giữa anh và tình cũ Lý Phi Nhi.