Tối 9/9, ê-kíp Running Man mùa hai có buổi giao lưu với khán giả. 8 thành viên gồm Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trường Giang, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Karik đều tham gia. Jack tiếp tục vắng mặt.

Trả lời câu hỏi về việc Jack có bị loại khỏi chương trình sau scandal về đời tư, ông Triệu Thế Hiệp, đại diện nhà sản xuất Đông Tây nói: "Jack là một thành viên của đội Running Man mùa hai. Khi sự cố cá nhân của thành viên dàn cast xảy ra tất nhiên ảnh hưởng tới chương trình. Nhà sản xuất luôn lắng nghe ý kiến của khán giả cũng như nguyện vọng của nghệ sĩ để có quyết định phù hợp. Tuy nhiên, vì bảo mật, chúng tôi hiện chưa thể có câu trả lời việc Jack có tham gia chương trình hay không".

Jack loai khoi Running Man anh 1

Nhà sản xuất từ chối chia sẻ về việc Jack vắng mặt trong hoạt động của Running Man thời gian qua. Ảnh: NSX.

Trước câu hỏi của Zing về quá trình làm việc giữa Jack và nhà sản xuất Running Man sau scandal, ông Triệu Thế Hiệp cho hay: "Trong quá trình ghi hình, ngày nào chúng tôi cũng trao đổi với nghệ sĩ. Jack đã chủ động liên hệ và trao đổi với chúng tôi về vụ việc. Jack cam kết khắc phục sự cố sau ồn ào để lấy lại niềm tin của khán giả đối với mình. Chúng tôi tôn trọng quyết định của Jack".

Nói về quá trình ghi hình Running Man mùa hai trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, ông Hiệp thừa nhận ê-kíp gặp nhiều khó khăn. Ban đầu chương trình dự định hoàn thành ghi hình vào tháng 3. Game show có kế hoạch lên sóng từ tháng 7.

Nhưng đến gần thời gian phát sóng, dịch bệnh vẫn chưa thể kiểm soát, ê-kíp phải hoãn lịch công chiếu nhiều lần. Do đó địa điểm quay cũng phải thay đổi.

"Năm 2020, chương trình đã dừng rồi. Chúng tôi không muốn dừng Running Man thêm một năm nữa. Chúng tôi đã tham khảo một số địa điểm, cuối cùng chọn Hàn Quốc. Trong thời gian chuẩn bị một tháng, ê-kíp đã tập trung để hoàn thành quá trình ghi hình tại Hàn Quốc", ông nói.

Jack loai khoi Running Man anh 2

Thúy Ngân và Lan Ngọc trong thời gian ghi hình ở Hàn Quốc. Ảnh: NSX.

Đại diện nhà sản xuất cho biết thêm sau 10 ngày ghi hình ở xứ kim chi, 5 tập cuối của Running Man mùa hai dự kiến được quay tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng khi dịch bệnh được kiểm soát.

Trước đó, ê-kíp Running Man trở về Việt Nam vào chiều 29/8. Trong những hình ảnh được ghi lại ở sân bay Đà Nẵng, dàn cast chỉ có 8 thành viên. Jack không xuất hiện ở sân bay cùng đoàn.

Hồi tháng 8, Jack vướng ồn ào về đời tư. Nhiều ý kiến bức xúc, phản đối việc nam ca sĩ tham gia Running Man mùa hai.

(Theo Zing)

Thay vì xin lỗi, Jack nên có trách nhiệm hơn với mẹ con Thiên An

Thay vì xin lỗi, Jack nên có trách nhiệm hơn với mẹ con Thiên An

Bài học về đạo đức và lòng chung thủy trong tình yêu là điều mà không chỉ người nổi tiếng mà bất kỳ cá nhân nào trong xã hội cũng cần nhận thức được.