Ca sĩ Khắc Việt vừa vui mừng thông báo chuẩn bị lên chức bố sau 2 năm chờ đợi. 

"Vợ chồng tôi rất hạnh phúc vì bao ngày mong đợi thì tin vui đã đến. Đến nay vợ tôi đã mang bầu được hơn 3 tháng. Thời gian đầu vợ tôi rất nghén nhưng trùng thời điểm dịch Covid-19 nên cả hai chủ yếu ở nhà và tôi chia sẻ nấu nướng, dọn dẹp và chia sẻ động viên vợ.

Ban đầu tôi cũng định khi nào vợ sinh thì khoe nhưng thấy 2 bạn đồng nghiệp Ông Cao Thắng và Đông Nhi tiết lộ niềm vui khi đang có bầu thì cũng muốn chia sẻ với mọi người.

Tin vui này tôi muốn thông báo để các fan biết bởi hơn ai hết họ là những người sát cánh, ủng hộ và luôn mong những điều tốt đẹp đến với vợ chồng tôi", Khắc Việt chia sẻ với VietNamNet.

{keywords}
Khắc Việt vui mừng sắp lên chức bố sau 3 năm chờ đợi. 

Ca sĩ Khắc Việt và Nguyễn Thanh Thảo (Thảo Bebe) - DJ có tiếng ở Hà Thành, kết hôn tháng 4/2018. Thảo Bebe được biết tới là một DJ vô cùng nóng bỏng. Tuy nhiên, khi kết hôn, cô đã hạn chế dần bởi tự nhận thấy rằng, người phụ nữ của gia đình phải thay đổi. Cả 2 từng chia sẻ với báo chí rằng, từ khi 'về chung nhà' mọi thứ được thay đổi, giảm bớt cái tôi, các mối quan hệ không cần thiết để xây dựng gia đình hạnh phúc.

"Việt tôn trọng tôi và không góp ý gì chuyện ăn mặc. Chỉ là tôi thấy cần phải thay đổi cho phù hợp với hoàn cảnh “gái đã có chồng” mà thôi. Hình ảnh trước khi lấy chồng của tôi thực sự rất sexy, bây giờ “phanh lại” chút, tất nhiên vẫn sexy nhưng không theo kiểu lố lăng thôi.

Trước khi lấy chồng tôi không biết nấu ăn. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, tôi đã biết nấu và thích thú việc đó, không có cảm giác khó chịu. Ngoài lúc anh Việt đi diễn, 2 vợ chồng tôi thường ở nhà và nấu những món yêu thích.

Anh Việt khéo léo nên rất động viên tôi mỗi lần vào bếp càng có động lực để nấu nướng. Tuy nhiên thường chồng tôi đi diễn vài buổi một tuần, nên tôi cũng chỉ nấu cơm có đôi ba lần/ tuần, cảm giác không có gì bận bịu và cực lắm", Thanh Thảo từng tâm sự với VietNamNet.

Ngân An

Vợ nóng bỏng của Khắc Việt: Bố mẹ chồng bất ngờ vì tôi sexy quá!

Vợ nóng bỏng của Khắc Việt: Bố mẹ chồng bất ngờ vì tôi sexy quá!

Là DJ nổi tiếng Hà Thành cũng là hotgirl một thời nên vợ Khắc Việt có nhiều fan hâm mộ là lẽ đương nhiên.