{keywords}
Căn penthouse của hoa hậu Ngọc Diễm rộng 243 m2, có hướng view ngắm sông Sài Gòn và tòa nhà 81 tầng. Ngọc Diễm cho biết: “Năm 2019, lần đầu đến xem “em” này, mình đã thích rồi, nhưng chưa có duyên, nên tiếc nuối, đưa mắt nhìn em đi theo người khác” nhưng năm 2021 Ngọc Diễm quyết định mua căn nhà này vì thiết kế và nội thất hợp ý.
{keywords}
Tổng thế căn nhà được Ngọc Diễm bố trí ánh đèn vàng ấm áp và dễ chịu. Chất liệu đá và gỗ là chủ yếu kết hợp cùng ánh đèn tạo cảm giác cho không gia rộng rãi. Nàng hậu cho biết dự kiến định sẽ chụp ảnh với ngôi nhà thật đẹp nhưng do tình hình dịch bệnh không thể đi lại dù chỉ cách vài km.
{keywords}
Với diện tích 243 m2, căn penthouse của người đẹp có nhiều khu riêng biệt như bếp, không gian ăn, phòng khách và điều đặc biệt mỗi nơi đều trang bị đèn trang trí sang trọng. Ngọc Diễm chia sẻ đây là thành quả chăm chỉ làm việc và là món quả tuổi 34 tự thưởng cho bản thân.

 

{keywords}
 Ngọc Diễm đăng trên trang cá nhân quyết định cho thuê căn nhà, vì chưa có nhu cầu sử dụng đến. Phòng khách nằm sau phòng bếp có diện tích rộng rãi và khá thoáng. Penthouse của Ngọc Diễm có bốn phòng ngủ, một phòng làm việc.
{keywords}
Với vị trí đắc địa, căn penthouse có view ngắm trọn hoàng hôn của sông Sài Gòn. Nội thất của căn nhà được thiết kế riêng và cao cấp.
{keywords}
Phòng ngủ của căn nhà tông gỗ là chính, có phần đơn giản và dễ chịu so với những phòng ngủ của các căn biệt thự khác. Điều đặc biệt là phòng tắm được thiết kế theo kiểu phương Tây cửa kính.
{keywords}
Nhà vệ sinh thiết kế hiện đại và thiết kế tông trắng kết hợp kính nên đón trọn ánh sáng tự nhiên. Nội thất ở nhà vệ sinh cũng theo phong cách tối giản nhưng tinh tế.
{keywords}
Phần ban công khá rộng, có phần đơn giản và nền gỗ. Vì chưa sử dụng nên Ngọc Diễm chưa trang trí thêm không gian xanh cho căn nhà của mình ở ban công.
{keywords}
Hoa hậu Ngọc Diễm sinh năm 1987, đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008. Ngoài ra, cô từng được đề cử đại diện Việt Nam tại các cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2008, Hoa hậu Thế giới 2009 và Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Hiện tại, Ngọc Diễm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh.

Diệp Toàn

Hoa hậu Ngọc Diễm, Á hậu Thanh Uyên đón Tết bên người thân

Hoa hậu Ngọc Diễm, Á hậu Thanh Uyên đón Tết bên người thân

Cựu Á hậu áo dài 1996, cựu thành viên nhóm Tứ ca Ngẫu Nhiên - Chung Vũ Thanh Uyên sẽ đón cái tết thứ hai cùng ông xã tại quê hương Việt Nam.