Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức ngoài trời, ngay sát bờ biển. Cặp sao còn thuê 4 villa ở resort hạng sang để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

{keywords}
Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức vào tối 24/8 tại một resort cao cấp ở Hội An (Quảng Nam), quê nhà danh hài. Chiều 24/8, các nhân viên tổ chức vẫn đang hoàn thiện không gian cưới.
{keywords}
Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn tại hiện trường, tiệc đính hôn của cặp diễn viên nổi tiếng diễn ra ở bờ biển, được trang trí với tông màu trắng là chủ đạo. Khoảng 20 bàn tiệc với gần 200 khách mời bao gồm người thân hai bên gia đình cùng bạn bè sẽ có mặt trong ngày trọng đại.
{keywords}
Để chuẩn bị cho lễ đính hôn, Trường Giang cùng Nhã Phương thuê 4 villa ở resort. Không chỉ thế, cặp sao còn sắp xếp đội ngũ bảo vệ đông đảo để đảm bảo sự riêng tư.

 

{keywords}
Không gian resort nơi tổ chức lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương vào tối nay.
{keywords}
Chị gái Nhã Phương mặc trang phục trắng trong ngày vui của em gái. Cô vừa trở về từ Hàn Quốc vào tối 23/8.
{keywords}
Người thân với gia đình Nhã Phương cho biết hai nghệ sĩ đều không muốn tiệc đính hôn riêng tư bị chú ý. Từ khi lên kế hoạch kết hôn, Nhã Phương cùng Trường Giang không chia sẻ bất kỳ thông tin nào. Chỉ đến gần đây, hai nghệ sĩ mới cởi mở hé lộ tin vui với khán giả.
{keywords}
Không gian sảnh trong của resort. Trong một lần trả lời phỏng vấn vào năm 2017 về lễ cưới mơ ước, Trường Giang từng nói thích một buổi tiệc tổ chức trên bờ biển, quay những clip hài hước.
{keywords}
Nhã Phương và Trường Giang hẹn hò ba năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Hôm 18/1, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại đêm trao giải Mai Vàng. Anh xúc động thổn thức và có phần luống cuống khi ngỏ lời với Nhã Phương. Ngày 20/8, Trường Giang tiết lộ ngắn gọn về lễ cưới: “Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8, chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới diễn ra vào tháng 9. Trường Giang cùng Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người”.
{keywords}
Chiều 24/8, nhân viên bảo vệ tiệc cưới bắt đầu làm việc. Khu vực tổ chức lễ đính hôn hạn chế khách vào.
{keywords}
Khu vực bể bơi gần nơi tổ chức tiệc đính hôn của Trường Giang đã được ngăn rào. Resort cũng tạm dừng việc để khách du lịch bơi tại đây để đảm bảo không gian riêng tư cho hai bên gia đình.

Theo Zing

Trường Giang - Nhã Phương đính hôn ở resort Hội An, bảo mật hình ảnh

Trường Giang - Nhã Phương đính hôn ở resort Hội An, bảo mật hình ảnh

Vì muốn tổ chức riêng tư nên phía Trường Giang và Nhã Phương đều hạn chế khách mời, tới dự lễ đính hôn của cặp đôi chỉ có người thân.

Nhã Phương - Trường Giang: Sau tất cả, mình lại trở về với nhau

Nhã Phương - Trường Giang: Sau tất cả, mình lại trở về với nhau

Những ngày vừa qua, Nhã Phương và Trường Giang lần lượt xác nhận về đám cưới của họ trong thời gian sắp tới. Dự kiến, cặp đôi nổi tiếng sẽ về chung một nhà vào tháng 9 năm nay.