- Vì muốn tổ chức riêng tư nên phía Trường Giang và Nhã Phương đều hạn chế khách mời, tới dự lễ đính hôn của cặp đôi chỉ có người thân.

 

Chiều 23/8, Trường Giang và Nhã Phương đã đáp chuyến bay đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.

Ngày 24/8, lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được diễn ra tại Quảng Nam - quê chú rể. Vì cặp đôi và hai bên gia đình đều muốn tổ chức riêng tư nên mọi thông tin về buổi lễ đều được giữ bí mật.

Lễ đính hôn của cặp đôi sẽ được tổ chức ở 1 resort tại Hội An (Quảng Nam). Nơi diễn ra buổi lễ được vây kín và bảo vệ nghiêm ngặt. Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, bạn bè trong giới nghệ sĩ sẽ không tham dự lễ đính hôn của cặp đôi mà chỉ có người thân của 2 bên gia đình.

{keywords}
Nhã Phương và Trường Giang ra sân bay đến Đà Nẵng để chuẩn bị lễ đính hôn.

Nguồn tin cũng cho biết, phía Trường Giang - Nhã Phương cũng yêu cầu khách mời và nhân viên của của resort không rò rỉ hình ảnh lễ đính hôn ra bên ngoài.

Ngày 20/8, Nhã Phương đã có đôi lời chia sẻ về ngày trọng đại của mình trên trang cá nhân: "Thực sự Phương đã rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần Phương sợ 'nói trước bước không qua' nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được.

Tuy nhiên, Phương luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn được cả nhà quan tâm, yêu thương, động viên trong công việc cũng như cuộc sống. Nên hôm nay Phương chính thức chia sẻ đến cả nhà: Phương sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới. Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương".

Sau đó, Trường Giang cũng thông báo tin vui đến mọi người: "Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8, chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới diễn ra vào tháng 9. Trường Giang cùng Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người”.

{keywords}
Cặp đôi sẽ kết hôn vào tháng 9 tới đây.

Trước đó, vào ngày 18/1, Trường Giang đã gây bất ngờ cho Nhã Phương cũng như mọi người khi cầu hôn nữ diễn viên ngay trên sóng truyện hình trực tiếp, khi tham dự Lễ trao giải Mai Vàng diễn ra tại Nhà hát Thành phố HCM.

Do thời gian phát biểu có giới hạn, Trường Giang đã vô cùng gấp rút để gửi lời cầu hôn đến bạn gái mình. Anh nói: "Anh biết em tới với anh là nhận nhiều cay đắng, không phải thuộc về em nhưng em vẫn nhận. Ngày hôm nay anh làm điều này, để những người đàn ông luôn rình rập xung quanh em và những bánh bèo đang lảng vảng trước mặt anh sẽ bỏ đi.

Và từ hôm nay tất cả mọi thứ, những gì của anh: nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay em hãy gọi anh là chồng. Và hãy về của anh, để sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu hôm nay em không nhận, thì ngày mai em sẽ không thấy anh ở đâu nữa. Vì không có em là mọi thứ kết thúc".

Lưu Hằng

Nhã Phương xác nhận đính hôn và cưới Trường Giang

Nhã Phương xác nhận đính hôn và cưới Trường Giang

Trên trang fanpage của mình, Nhã Phương xác nhận sẽ tổ chức đính hôn và làm đám cưới với Trường Giang.

Thời trang đồng điệu từ nhà ra phố của Nhã Phương - Trường Giang

Thời trang đồng điệu từ nhà ra phố của Nhã Phương - Trường Giang

Cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt gây chú ý bởi phong cách thời trang ăn ý mỗi khi xuất hiện bên nhau kể cả tại sự kiện hay đời thường.

Nhã Phương và Trường Giang đính hôn vào 24/8?

Nhã Phương và Trường Giang đính hôn vào 24/8?

Mới đây, thông tin cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang sẽ tổ chức lễ đính hôn vào ngày 24/8 tại Đà Nẵng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng.