- Dù chính scandal tai tiếng đã đưa cô Kim 'siêu vòng 3' trở nên nổi tiếng, tuy nhiên người đẹp tiết lộ luôn xấu hổ khi bị nhắc đến.

Kim Kardashian bị chỉ trích vì bộ ảnh khỏa thân gây tranh cãi

Kim Kardashian thản nhiên để trợ lý nam xoa cát vào 'vòng ba'

Người mẫu 20 tuổi bị bạn qua mạng sát hại, nhét xác vào vali vì không chịu sex

Mới đây trên tạp chí Richardson, Kim Kardashian đã trải lòng kể về vụ scandal tai tiếng khi lộ clip sex với bạn trai cũ Ray J vào năm 2007.

Thời điểm này, người ta chỉ biết đến Kim Kardashian, như một cô trợ lý nhạt nhòa luôn xuất hiện bên cạnh “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton khắp mọi chốn ăn chơi Hollywood. Tuy nhiên sau khi đoạn clip được tung lên, cô bất ngờ trở thành một cái tên được quan tâm hàng đầu.

Dù nổi tiếng nhờ scandal, tuy nhiên Kim cho biết cô luôn cảm thấy xấu hổ vì điều này: "Tôi từng nghĩ về sự việc của Paris Hilton, thấy sự việc cô ấy nhận được nhiều sự quan tâm theo một cách tích cực. Nhưng khi bạn trải qua điều này và phải đối mặt với bố mẹ, ông bà cùng người thân, bạn mới thực sự thấy xấu hổ".

{keywords}
Đoạn clip sex của Kim Kardashian và Ray J đã đưa cô nàng bước chân vào showbiz.

"Dù thế nào đi nữa, tôi nghĩ mình phải giải quyết việc này một cách hợp pháp và vượt qua. Mọi người ai cũng có những khó khăn cần phải đối mặt và bản thân tôi cũng đã trải qua rất nhiều thử thách từ vụ lộ clip sex, bị cướp rồi sau đó là sự ra đi của bố tôi - người quan trọng nhất trong đời tôi. Tôi đã cố gắng vượt qua mọi thứ, không để mình bị suy sụp tinh thần. Tôi không bao giờ cho mình là một nạn nhân mà luôn đặt mình là người chiến thắng. Tôi có thể vượt qua mọi điều trong quá khứ, tuy nhiên những thứ đó không thể nói lên bản chất của tôi" - Kim trải lòng. 

Dù đã là bà mẹ 3 con và cũng là một "biểu tượng gợi cảm" của làng giải trí, tuy nhiên người đẹp cũng thú nhận một khoảng thời gian dài cô rất mặc cảm về cơ thể mình.

"Tôi từng tăng đến 30 kg khi mang bầu và không thể tin khi cảm thấy như không phải chính mình nữa. Đã có lúc tôi nghĩ thậm chí mình sẽ không bao giờ quan hệ tình dục tiếp được. Lúc đó tôi cảm thấy bản thân mình rất tồi tệ. Trên mạng xã hội thậm chó còn chế nhạo và so sánh tôi với cá voi. Tuy nhiên rất may là trong 8 tháng sau đó, tôi đã giảm cân và cảm thấy bản thân thoải mái hơn bao giờ hết. Tôi cảm thấy hài lòng nên không lẽ nào không lưu lại bằng việc chụp những bức ảnh khoả thân" - người đẹp tiết lộ. 

{keywords}
Kim Kardashian và ông xã hiện tại - Kanye West.

Không chỉ tâm sự về vụ ồn ào trong quá khứ, ngôi sao truyền hình cũng thẳng thắn tiết lộ về chuyện giường chiếu với ông xã Kanye West. Người đẹp tiết lộ dù đã giảm cân và lấy lại vóc dáng nhưng cô vẫn là người hay xấu hổ khi ở trên giường: "Thật nực cười vì khi ở nhà, tôi bảo thủ hơn nhiều so với bản chất mà mọi người nhìn thấy. Dù là một người rất hoang dại, sexy nhưng thực sự tôi không thấy thoải mái lắm khi nói chuyện về chủ đề sex. Tôi có thể thoải mái khoả thân trước toàn bộ ekip với hơn 50 người trong một buổi chụp hình, tuy nhiên khi chỉ có một mình trên giường với người khác, tôi rất nhút nhát và cảm thấy bất an. Có hai tính cách trái ngược trong con người tôi, tuy nhiên tôi nghĩ việc làm mẹ đã khiến tôi tự tin hơn để khoe vẻ gợi cảm của mình trước công chúng". 

{keywords}
Người đẹp thường gây tranh cãi khi xuất hiện với những hình ảnh và trang phục phản cảm.

Kim Kardashian sinh năm 1980 và hiện là một nhân vật nổi tiếng trên truyền hình. Cô lần đầu tiên được giới truyền thông biết tới với vai trò là một người bạn và stylist của Paris Hilton, nhưng sau đó lại được chú ý nhiều hơn sau vụ việc cuốn băng sex được quay vào năm 2003 với bạn trai cũ là Ray J, bị phát tán trên mạng năm 2007.

Người đẹp siêu vòng ba từng không ngại ngần thú nhận rằng, đường đến sự nổi tiếng của cô bắt đầu từ vụ lộ băng sex tháng 2/2007. Khi đó, Kim Kardashian vẫn là cái tên vô danh và gia đình cô vẫn chưa có show truyền hình thực tế hái ra tiền Keeping Up With The Kardashians. Khi phim nóng của cô và ca sĩ Ray J từ năm 2003 bị rò rỉ, công ty Vivid Entertainment đã mua bản quyền và phát hành cuốn băng này. Kim liền đâm đơn kiện Vivid nhưng một tháng sau đó, cô rút đơn vì nhận khoản tiền bồi thường khổng lồ 5 triệu USD. Lúc đó, nhiều tin đồn cho rằng, chính Kim là người tung băng sex để đánh bóng tên tuổi.

Mặc dù rất nổi tiếng và được săn đón nhưng Kim là một nghệ sĩ bị rất nhiều nghệ sĩ khác xem thường. Theo họ, Kim chẳng tài cán gì ngoài chuyện nổi tiếng bằng scandal clip sex và sau đó là khoe ảnh nóng để câu khách. Kim hiện là vợ của Kanye West và có 3 người con.

T.K

Kim Kardashian diện đầm hở táo bạo đến sự kiện thời trang

Kim Kardashian diện đầm hở táo bạo đến sự kiện thời trang

Có mặt trong một sự kiện thời trang tại New York vào tối 9/10, Kim Kardashian diện một bộ đầm trắng hở lưng có thể khoe trọn 3 vòng sexy.

Ảnh nude khổ lớn của Kim Kardashian xuất hiện trên đường phố

Ảnh nude khổ lớn của Kim Kardashian xuất hiện trên đường phố

Những bức tranh tường khổ lớn vẽ lại các bức ảnh khỏa thân từng gây bão của Kim Kardashian gây xôn xao khi xuất hiện trên đường phố Australia.