Những hình ảnh mới trong chương trình truyền hình thực tế của Kim Kardashian khiến nhiều người thực sự bị sốc.

Kim Kardashian nổi tiếng bởi sở hữu một vòng ba săn chắc và là niềm mơ ước của mọi cô gái trên đời. Hầu như xuất hiện ở đâu, thân hình đồng hồ cát cùng vòng 3 của cô cũng là điểm thu hút.

 {keywords}

Kim vô tư để hai trợ lý nam "hỗ trợ" xoa cát vào vòng ba của mìn

Thế nhưng, trong chương trình “Keeping up with the Kardashians” được phát sóng hôm chủ nhật vừa qua đã khiến nhiều người ngỡ ngàng với cái cách “bà mẹ một con” đối xử với vòng ba của mình.

Nhiều người nhận xét đó là một hình ảnh ướt át và nóng mắt khi cô Kim không ngần ngại để hai trợ lý nam lấy tay xoa cát vào vòng 3 của mình để tạo hình cho buổi ghi hình. Hình ảnh tiếp theo đó là khung cảnh Kim nằm dài, lăn lộn trên bãi biển khoe vòng ba đầy cát.

{keywords}

{keywords} 

 Hành động đó là để hỗ trợ cho cảnh cô lăn lộn trên bãi cát.

Được coi như một “báu vật” để khoe với thiên hạ và kiếm tiền nên vòng ba của cô nàng được chăm sóc rất kĩ lưỡng. Kim thậm chí có một ekip chuyên chăm lo để sao cho lúc nào vào khung hình, vòng ba của cô cũng phải thật bắt mắt và sexy.

{keywords}

 Kim có hẳn một ekip chăm lo cho vòng ba

Được biết đây là những hình ảnh được ghi lại trong chuyến đi nghỉ mát của nhà Kim tới Thái Lan. Cô nàng rất vui thú với những trải nghiệm mới mẻ của mình cùng người thân và đã ghi lại được những cảnh quay thực sự nóng bỏng.

{keywords}

Tất cả nhằm mục đích có được những khuôn hình sexy và nóng bỏng nhất

 Kể từ khi trở về sau chuyến đi du lịch ở Thái Lan, Kim đã có nhiều chuyến nghỉ dưỡng khác, mới đây nhất là cùng chồng Kanye West và con gái yêu North ở Mexico.

Theo Đẹp +