Cách đây ít phút, diễn viên người mẫu Kim Lý gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh quỳ gối trao nhẫn cầu hôn Hồ Ngọc Hà khiến người yêu rơi nước mắt vì cảm động.

Kèm theo hình ảnh ngọt ngào này, anh viết: "Lần duy nhất tôi cảm thấy đúng đắn khi khiến cô ấy khóc. Mãi yêu em". Thông tin này khiến không ít người hâm mộ bất ngờ và gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

{keywords}

"Chúc anh chị trăm năm tình viên mãn bạc đầu nghĩa phu thê", "Cuối cùng một kết thúc đẹp đã đến với anh chị", "Chị Hà là người xứng đáng có được hạnh phúc này" là những lời chúc phúc nhiều người hâm mộ gửi tới Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Nhiều người cũng dự đoán và mong chờ về một đám cưới trong tương lai gần.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên sau MV "Cả một trời thương nhớ". Khoảng thời gian hơn 3 năm bên nhau, cả hai đã có những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc vô cùng giản dị khiến nhiều người hâm mộ phải ghen tị. Cả hai được nhận xét là cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt.

Khi nhận xét về Kim Lý, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ với VietNamNet, đó là một người đàn ông chân thật và yêu thương con gái mình hết mực. Bà hết mực ủng hộ chuyện tình cảm này của hai con. Trong thời gian hẹn hò, cả hai cũng thường xuyên gặp mặt và có những buổi vui chơi thân mật cùng gia đình đối phương.

Hồ Ngọc Hà mang thai với Kim Lý đầu năm 2020. Tuy nhiên, cô không chia sẻ về chuyện mang bầu dù vẫn xuất hiện đều đặn trong các dự án cho tới gần cuối thai kỳ. Hà Anh Tuấn là người chủ động nhắc đến chuyện mang thai của Hà Hồ khi là khách mời trong chương trình riêng của cô. Kim Lý luôn sát cánh bên nữ ca sĩ chăm sóc và bảo vệ cô. Sáng 4/11, Hồ Ngọc Hà xác nhận đã sinh đôi một trai, một gái cùng Kim Lý. Cả hai nhận được nhiều lời chúc mừng và ngưỡng mộ vì một tình yêu có hậu.

{keywords}
Khoảnh khắc tình cảm Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà tại bệnh viện.

Sau khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh hai con, Kim Lý cũng gửi tâm thư dành cho cô và hai thiên thần nhỏ: "Gửi hai thiên thần nhỏ của ba và gửi vợ của anh! Hai thiên thần nhỏ đáng yêu của ba, ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thật sự cám ơn mẹ - người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba".

Nam diễn viên xúc động viết: "Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của ba.

Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba".

Hà Lan

Kim Lý viết thư xúc động gửi Hồ Ngọc Hà và 2 thiên thần mới chào đời

Kim Lý viết thư xúc động gửi Hồ Ngọc Hà và 2 thiên thần mới chào đời

"Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc", Kim Lý viết.