Dù đang trong giai đoạn làm thủ tục ly hôn nhưng việc Kanye West siêu mẫu Irina Shayk cùng việc Kim Kardashian bất ngờ xuất hiện trong sự kiện của chồng cũ làm rộ lên tin đồn họ tái hợp. Một nguồn tin cho hay đây là động thái cho thấy cặp đôi tỷ phú đang nỗ lực để hàn gắn mối quan hệ rạn nứt. 

{keywords}

Kim Kardashian hào hứng chia sẻ clip cô mặc váy cưới xuất hiện trong đêm nhạc nghe trước album Donda của chồng cũ trên Instagram cá nhân. Khi giai điệu của bài hát No Child Left Behind vang lên, Kim Kardashian tiến đến giữa sân khấu và dừng lại trước mặt chồng cũ khiến cả khán phòng ồ lên ngạc nhiên dù hai nhân vật chính không hề nói gì với nhau. 

{keywords}

Đây là lần thứ 3 Kim Kardashian công khai đến một sự kiện để ủng hộ chồng cũ bất chấp việc họ đang làm thủ tục ly hôn. Trước sự kiện vừa diễn ra ở Chicago (Mỹ), cô cùng 4 con đã tham dự hai sự kiện nghe trước album mới của rapper này ở Atlanta. Bất chấp việc tình cảm rạn nứt, cặp đôi vẫn duy trì quan hệ bạn bè và cùng nhau nuôi dạy các con. 

Nếu như trong lễ cưới năm 2014, Kim Kardashian diện váy cưới ren trắng của Givenchy Haute Couture thì lần này cô chọn đầm Balenciaga lụa bóng với khăn van len mỏng được đan thủ công nằm trong bộ sưu tập cao cấp mùa Thu 2021 của hãng này.

Quỳnh An

Kim Kardashian vẫn muốn níu kéo cuộc hôn nhân với Kanye West

Kim Kardashian vẫn muốn níu kéo cuộc hôn nhân với Kanye West

Bất chấp những vấn đề gặp phải trong hôn nhân, Kim Kardashian vẫn chưa sẵn sàng ly hôn với Kanye West, một nguồn tin tiết lộ với tờ Hollywood Life.